ข่าว

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ร่วมชิง "ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร" รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ทายาท จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ประกาศเสนอตัวรับการคัดเลือกตำแหน่ง "ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย " หลังจากตำแหน่งว่าง เพราะบิดาถึงอสัญกรรม ย้ำขอสานต่องาน

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  บุตรสาว จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย   เปิดเผยว่า  ได้เสนอตัวเข้าร่วมการคัดเลือกในตำแหน่ง "ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย " หลังจากที่ตำแหน่งนี้ว่างลง จากการอสัญกรรมของ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  ซึ่งบิดา ทำหน้าที่เป็นประธานฯ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 จวบจนวาระสุดท้าย


ในการเสนอตัวเพื่อเข้ารับการคัดเลือก   จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร  ระบุว่า  ทางครอบครัวได้เห็นพ้องต้องกัน สนับสนุนการตัดสินใจ  เพราะเชื่อว่ามีคุณสมบัติเหมาะสม ที่จะเข้าไปรับหน้าที่สานต่อเจตนารมณ์และคำมั่นสัญญาที่บิดา ได้ให้ไว้กับนักกีฬาพาราลิมปิก  ทั้งนี้คณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมเพื่อเลือก   "ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย " คนใหม่ ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 


ทั้งนี้   จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร  มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงกีฬา  เคยเป็นผู้จัดการทีมนักกีฬาคนพิการ กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่จัดโดยประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในปี 2553   , ผู้จัดการนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย พาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศอังกฤษ ในปี 2555   , ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตซอลลีโอ บางซื่อ (คนหูหนวก) ในปี 2556   , ผู้ช่วยผู้จัดการนักกีฬาปีนหน้าผาทีมชาติไทย เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ในปี 2557 และเคลื่อนไหว ในการผลักดันให้รัฐบาลดูแลนักกีฬาอย่างเท่าเทียม ระหว่างนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์กับนักกีฬาโอลิมปิกเกมส์มาตลอด

ก่อนหน้านี้  จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร    ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ข้อความว่า  "เราจะไม่ทิ้งกัน ตั๊นพร้อมเดินหน้าสานต่อความตั้งใจของคุณพ่อที่จะดูแลนักกีฬาทุกๆท่านตั้งแต่บัดนี้ไป คุณพ่อสอนเสมอว่า เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ตั๊นเชื่ออย่างยิ่งว่าคุณพ่ออยากให้ทุกท่านสู้ต่อ ทำหน้าที่ของเราวันนี้ให้ดีที่สุด สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติต่อไป ตั๊นจะตั้งใจทุ่มเททำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ ตั๊นและครอบครัวกราบขอบคุณหัวใจนักกีฬาทุกๆท่านที่ได้มอบให้คุณพ่อค่ะ ท่านคงเฝ้ามองดูแลความสำเร็จของทุกๆท่านตลอดไปค่ะ" 

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร  ร่วมชิง  "ประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย " จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

.

ขอขอบคุณภาพ จาก facebook   :  ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ