ข่าว

"โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" แปะราคา เบลลิงแฮม หลัง ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ แมนยู สนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครทุ่มเชิญมา "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" แปะป้าย ตั้งราคาขาย "จู๊ด เบลลิงแฮม" นักเตะดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ หลังหลายทีมดังรุมจีบ ทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนซิตี้ และ แมนยู

"โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งราคาค่าตัว "จู๊ด เบลลิงแฮม" นักเตะดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ ไว้สูงถึง 150 ล้านปยูโร หรือราว 5.5 พันล้านบาท หลังจาก มีกระแส ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ คว้าตัวไปร่วมทีม ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า อาทิเช่น ลิเวอร์พูล , แมนซิตี้ และ แมนยู  

โดย "theathletic" สื่อจากแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า สัญญาปัจจุบันของ ดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ คือ "จู๊ด เบลลิงแฮม"  ปีกของ เสือเหลือง  "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" ได้ระบุไว้ว่าไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา แต่ เสือเหลือง ที่ไม่มีความจำเป็นต้องขาย เบลลิงแฮม แต่แรกแล้ว ได้ตั้งราคาเอาไว้ว่า หากต้องปล่อยจริงจะต้องได้กำไรจากนักเตะ แดนผู้ดีรายนี้ โดยได้ระบุราคาไว้ที่ 150 ล้านยูโร หรือราว 5.5 พันล้านบาท ซึ่งถือเป็นกำไรเน้นมากกว่าที่ซื้อตัว   "จู๊ด เบลลิงแฮม"  มาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึก เดอะ แชมป์ชิพ อังกฤษ ด้วยราคาเพียง 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1 พันล้านบาท    

"โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" แปะราคา เบลลิงแฮม หลัง ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ แมนยู สนใจ

ทั้งนี้ จากแหล่งข่าวได้ระบุไว่ว่า  "จู๊ด เบลลิงแฮม" กำลังตกเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป และ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด , ลิเวอร์พูล , แมนซิตี้ ,เชลซี และ แมนยู ที่อยู่นลิสต์ต้องการตัวนักเตะรายนี้ 

 

สำหรับ "จู๊ด เบลลิงแฮม" ในวัย 19 ปี นักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นให้ เสือเหลือง  "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" ในทุกรายการไปแล้วกว่า 100 นัด โดยยิงไป 13 ประตู และทำอีก 18 แอสซิสต์ ขณะที่ ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 3 ลูก และเจ้าตัวยังมีสัญญากับ เสือเหลือง จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 อีกด้วย 

"โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" แปะราคา เบลลิงแฮม หลัง ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ แมนยู สนใจ

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "จู๊ด เบลลิงแฮม" ได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกมาติด ทีมชาติอังกฤษ เพื่อเตรียมทีมลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดย ทัพ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรม 2 เกม ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ซึ่งทีมจะไปเยือน ทีมชาติอิตาลี ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน  ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติเยอรมัน ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 

"โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" แปะราคา เบลลิงแฮม หลัง ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ แมนยู สนใจ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Twitter@BellinghamJude

 

logoline