ข่าว

"แมนซิตี้" ส่ง นักกายภาพ ดูแล ฮาแลนด์ ช่วงเข้าแคมป์ ทีมชาตินอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เผย "แมนซิตี้" ส่ง นักกายภาพบำบัด เข้าดูแล "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" ดาวยิงคนสำคัญ ถึงแคมป์ ทีมชาตินอร์เวย์ เตรียมลงแข่ง ศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

"แมนซิตี้" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยังเป็นทีม ไร้พ่าย ในฤูดาล 2022-2023 ส่ง นักกายภาพบำบัด ติดตามไปดูแล "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" ดาวยิง ฟอร์มเปรี้ยง และ ดาวซัลโว คนสำคัญของทีม หลังจาก มีโปรแกรมกับ ทีมชาตินอร์เวย์ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก ที่ทีมจะบุกไปเยือน ทีมชาติสโลวีเนีย ในวันอังคารที่ 27 กันยายน นี้ 

โดย "dailymail" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมรองจ่าฝูง แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 ในเวลานี้  ตัดสินใจส่ง มาริโอ ปาฟุนดี นักกายภาพบำบัด ของสโมสร ติดตามไปดูแล  "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" ดาวยิ่งคนสำคัญ ถึงแคมป์ ทีมชาตินอร์เวย์ เพื่อให้มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อย่างต่อเนื่อง 

 

ทั้งนี้ "แมนซิตี้" ซึ่งกังวลว่า "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับสโมสรจะได้รับบาดเจ็บ  แต่นั่นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่ง โดย  สตาเล โซลบัคเคน กุนซือ ทีมชาตินอร์เวย์ ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า  ทาง ทีมชาตินอร์เวย์มี นักกายภาพบำบัด แค่ 2 คนเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอ ดังนั้น การที่ เรือใบสีฟ้า ส่ง มาริโอ ปาฟุนดี นั นักกายภาพประจำทีม เข้ามาดูแล และ ช่วยเหลือนักกายภาพคนอื่นนั้น จะเป็นเรื่องที่ดีกับทุก ๆ คนในทีม 

 

สำหรับ "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" นักเตะใหม่ป้ายแดงของ เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ซึ่งซื้อตัวเข้ามาในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ หรือราว 2.2 พันล้านบาท กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ให้กับสโมสร ด้วยการทำ 14 ประตู กับการลงทุกรายการ และล่าสุดเจ้าตัว ยังได้รับ รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคม อีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม ทีมชาตินอร์เวย์ มีโปรแกรมทำศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก บุกไปเยือน สโลวีเนีย วันอังคารที่ 24 กันยายน และเปิดบ้านดวล เซอร์เบีย วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายนนี้ 

"แมนซิตี้" ส่ง นักกายภาพ ดูแล ฮาแลนด์ ช่วงเข้าแคมป์ ทีมชาตินอร์เวย์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : dailymail

CREDIT PHOTO  : Twitter@sportbible

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ