ข่าว

 "เจลีก"  บุกไทยสร้างกระแสฟุตบอลญี่ปุ่น  ชู 2 อีเวนท์ สร้างบรรยากาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจลีก" ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น   ปูพรม 2  กิจกรรม สร้างบรรยากาศฟุตบอลญี่ปุ่นในไทย   ทั้งการถ่ายทอดสดฟุตบอล แมตช์ "ไทยดาร์บี้ "  ในคู่ "ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร"VS "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ต.ค.  และ   ทีมจากญี่ปุ่น เดินทางมาฟาดแข้งกับทีมในไทยลีก วางโปรแกรมพ.ย.

"เจลีก " ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดกิจกรรมในประเทศไทย  ระหว่าง ตุลาคม -  พฤศจิกายน  โดยกิจกรรมดังกล่าว  มีเป้าหมายเพื่อสร้างกระแสของ ฟุตบอลญี่ปุน " เจลีก" ในประเทศไทย  กิจกรรมแรก  คือ  วันเสาร์ที่ 1   ตุลาคม   งาน  "วอทช์ปาร์ตี้"  ชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ไทยดาร์บี้ ระหว่าง   "ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" กับ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่"


ฟุตบอลแมตช์ไทยดาร์บี้ ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ซัปโปโร กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทั้ง 2 ทีมนี้มีนักฟุตบอลชาวไทย ได้เเก่ ชนาธิป สรงกระสินธ์เเละ สุภโชค สารชาติ  ค้าแข้ง อยู่ในสังกัด ให้กับทีม "เจลีก"  สำหรับ   "วอทช์ปาร์ตี้"   จะจัดขึ้นที่ ลิโด้คอนเน็คท์กรุงเทพมหานคร   ภายในงานมีกิจกรรม เพื่อเปิดประสบการณ์การชมฟุตบอลเจลีกนัดสำคัญ
โดยมีเเขกรับเชิญ และคนในวงการฟุตบอล มากกว่า 150   คน     เข้าร่วม 

 

ส่วนกิจกรรมที่ 2  คือ   ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่"เจลีก" วางแผนจะจัดขึ้น คือ   J.LEAGUE ASIA CHALLENGE   ซึ่งจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง สโมสรจากเจลีก กับ ไทยลีก ที่จะเเข่งขันในเดือนพฤศจิกายน   มีรายงานข่าวแจ้งว่า  จะเป็นการพบกัน ระหว่าง  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" กับ  "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  

CREDITPHOTO :  J.LEAGUE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ