ข่าว

"บาเยิร์น มิวนิค" ตั้งเป้าคว้า เคน เสริมทัพ หลังทีม ฟอร์มรูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดัง ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้าคว้า "แฮร์รี่ เคน" ดาวยิง ไก่เดือยทอง มาร่วมทีม ในซัมเมอร์หน้า

"บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เล็งดึง "แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้า ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์หน้า หลังจาก ทัพ เสือใต้ กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาแนวรุก จบสกอร์ไม่คม หลังจากทีม เสียผู้เล่นอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ในศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา 

โดย sky italia ได้เปิดเผยว่า "บาเยิร์น มิวนิค" ยอดทีมจาก ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วางเป้าหมายการเสริมทัพ คือ การคว้า "แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้า ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเล่นในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ภายในตลาดซื้อนักเตะ ช่วงซัมเมอร์หน้าเปิดอีกครั้ง เพราะ ในขณะนี้ ทีมมีความต้องการตัวจบสกอร์คนใหม่ หลังจากปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จอมถล่มประตู ให้กับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เสือใต้ ยังมีแนวโน้มให้ความสนใจคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน แต่ นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่ม ของทีม เสือใต้ มีความชื่นชอบสไตล์การเล่นของ เคน มากกว่า 

 

ขณะที่ เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร "บาเยิร์น มิวนิค" ยืนยันว่ายังคงให้การสนับสนุน  ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีม วัย 35 ปี  ให้ทำงานต่อไป  แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะย่ำแย่ ไม่ชนะใครใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว 4 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี   

"บาเยิร์น มิวนิค" ตั้งเป้าคว้า เคน เสริมทัพ หลังทีม ฟอร์มรูด

สำหรับในรายของ "แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้า วัย 29 ปี ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยมีข่าวการย้ายไปร่วมทีม แมนซิตี้ เมื่อช่วง ซัมเมอร์ ปี 2021 ก่อนที่ปัจจุบัน เสือใต้  "บาเยิร์น มิวนิค" จะให้ความสนใจอยากได้ไปร่วมทีม  โดย เคน ยังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024 ซึ่ง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2022-2023  ทำไปแล้ว 6 ประตู แอสซิสต์ 1  

"บาเยิร์น มิวนิค" ตั้งเป้าคว้า เคน เสริมทัพ หลังทีม ฟอร์มรูด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : Twitter@FCBayern , Twitter@HKane

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ