ข่าว

"ไบรท์ตัน" ตั้ง เด แซร์บี้ คุมบังเหียน เตรียมประเดิมพบ ลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบรท์ตัน" ประกาศตั้ง "โรแบร์โต้ เด แซร์บี้" อดีตกุนซือ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก  ขึ้นคุมทัพ เตรียมประเดิมพบ ลิเวอร์พูล เป็นเกมแรก

"ไบรท์ตัน" ทีมแห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศแต่งตัง "โรแบร์โต้ เด แซร์บี้" ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือของทีม ให้เข้ารับหน้าที่คุม ทัพ นกนางนวล หลังจาก แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่า ย้ายไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับ ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมร่วมลีก

 

โดย สโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมแห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่กำลังทำผลงานออกสตาร์ท ได้อย่างยอดเยี่ยม ในการคุมทีมของ แกรม พอตเตอร์ ก่อนที่จะมีการโยกย้ายให้ไปรับงานคุมทีมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยเป็นการคุม ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมร่วมลีก ซึ่งได้ทำการปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง  

 

ทั้งนี้ "ไบรท์ตัน" ได้ประกาศผ่านเว้ปไซต์อย่างเป็นทางการแต่งตั้ง  "โรแบร์โต้ เด แซร์บี้" ขึ้นรับหน้าที่คุมทัพ นกนางนวล เป็นการเซ็นสัญญา 4 ปี ในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

 

สำหรับ  "โรแบร์โต้ เด แซร์บี้" ที่เพิ่งลาออกจากการคุมทีม ชักตาร์ โดเน็ตส์ก  ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ยูเครน เมื่อช่วงเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเกิด สงครามระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน โดยผลงานของ แซร์บี้ ยังผ่านงานในศึก กัลโช่ เซเรียอา กับทีม ซาสซูโอโล่ 

โดย "โรแบร์โต้ เด แซร์บี้" จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากผ่าน พระราชพิธีพระบรมศพของ สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ และจะประกาศในวันอังคารที่ 20 กันยายน แทน  

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ผลงานของ "ไบรท์ตัน" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ผ่าน 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บ 13 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง โดยโปรแกรมถัดไปมีคิวบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. 

"ไบรท์ตัน" ตั้ง เด แซร์บี้ คุมบังเหียน เตรียมประเดิมพบ ลิเวอร์พูล

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : transfermarketweb

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ