ข่าว

ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยลีก1 "สุดสัปดาห์นี้ ในคู่ "โปลิศเทโรเอฟซี" พบ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เจอผลกระทบจากภาวะฝนตกหนัก ฝ่ายจัดการแข่งขันตรวจสภาพสนาม สนามบุณยะจินด รังเหย้าของ "โปลิศเทโรเอฟซี" พบอยู่ในสภาพ ไม่สามารถใช้จัดการแข่งขันได้ ต้องโยกการแข่งขันคู่นี้ ให้ไปใช้สนามแข่งที่ราชบุรี

 บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ออกประกาศเปลี่ยนแปลงสนามการแข่งขันฟุตบอล และเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล  ทั้งในส่วนของ "ไทยลีก 1"   หรือ "รีโว่ ไทยลีก"    และ "ไทยลีก 2 " หรือ "M150-แชมเปี้ยนชิพ"    เนื่องจากสภาพสนามไม่เอื้อให้จัดการแข่งขัน  จากภาวะฝนตกหนัก  กระทั่งเกิดน้ำท่วมและกระทบไปถึงสภาพสนามต่อการจัดการแข่งขันฟุตบอล  โดยคู่ที่จำเป็นต้องย้ายสนามคือการแข่งขันที่ สนามบุณยะจินดา  กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมใน "ไทยลีก 1"    ส่วน  สนามอินทรีจันทร์สถิตย์ ของทีมเกษตรศาสตร์เอฟซี   ทีมใน ไทยลีก 2    เป็นการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน 

 

โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน  "บริษัทไทยลีก จำกัด" ได้ทำการตรวจสอบ บริเวณโดยรอบสนาม ภายในสนาม รวมไปถึงสภาพความพร้อมในส่วนต่างๆของสนามแข่งขัน แล้วพบว่า ทั้งสองสนามไม่สามารถใช้จัดการแข่งขันได้  จึงจะต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันดังนี้   การแข่งขัน   "ไทยลีก1"  รีโว่ ไทยลีก 2022/23 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนไปใช้สนามมิตรผล สเตเดียม   จังหวัดราชบุรี (เป็นการชั่วคราว) โดยยังคงโปรแกรมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน  เวลา 18:30 น.

 

ส่วนการแข่งขัน M150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 คู่ระหว่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด จากวันอาทิตย์ที่ 18  เลื่อนไปทำการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน  เวลา 17:30 น.    ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยังคงเฝ้าระวังและติดตามความพร้อมสนามแข่งขันอื่น ๆ ในช่วงที่มีมรสุมต่อไป

 

ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝนตกหนัก น้ำรอการระบาย ป่วน "ไทยลีก1 "โปลิศเทโรเอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ภาวะฝนตกหนักในระยะนี้ ที่มีผลให้การแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ในบางสนามไม่สามารถจัดการแข่งขันได้   เนื่องจากสภาพพื้นสนามที่อุ้มน้ำ รวมไปถึงโครงสร้างอื่น ๆ ที่ไม่พร้อมต่อการรองรับการใช้งาน ทำให้การแข่งขันในบางคู่ต้องได้รับผลกระทบ 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ