ข่าว

วงการกีฬา - "บัวขาว" ร่วมอาลัย  สูญเสีย "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย  ,  สโมสรฟุตบอล บีจีปทุมยูไนเต็ด  , ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด , ราชประชา เอฟซี รวมทั้ง"บัวขาว " บัวขาว บัญชาเมฆ  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ แสดงออกถึงความอาลัยต่อการจากไป ของ "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ผู้มีบทบาทสำคัญต่อวงการกีฬา

การถึงแก่กรรมของ  คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  ในวัย 65 ปี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และมีบทบาทกับวงการกีฬา ในฐานะประธานคณะกรรมการกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  ได้นำมาซึ่งความรู้สึกอาลัยต่อการจากไป ที่มาจากผู้เกี่ยวข้องในวงการกีฬา   อาทิ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย  ,  สโมสรฟุตบอลอาชีพ  ,นักกีฬาที่มีชื่อเสียงในวงการต่อสู้ "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ต่างใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อแสดงออกต่อความรู้สึกไว้อาลัย


พฤษภกาสร อีกกุญชรอันปลดปลง 
โททนต์เสน่งคง สำคัญหมายในกายมี 
นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรีย์ 
สถิตทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา

.
สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 
ขอแสดงความเสียใจ ต่อการเสียชีวิต ของ ท่าน"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ด้วยอาการป่วยโรคประจำตัวของท่าน ขณะทำการรักษาตัว อยู่ที่ประเทศอเมริกา ท่านเป็นยิ่งกว่าประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  เป็นนาย เป็นเสมือนพ่อพระของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยทุก ๆ คน 

 

ท่านดูแลเอาใจใส่ พวกเราชาวกีฬาคนพิการไทย ด้วยดีตลอดระยะเวลาการพัฒนากีฬาคนพิการร่วมกัน   ทั้งนักกีฬาคนพิการ เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน บุคลากรที่เกี่ยวข้อง ต่างให้ความรักและนับถือท่านด้วยใจ และท่านก็ให้ความเป็นกันเองกับนักกีฬาคนพิการทุกๆคน ทุกๆชนิดกีฬา ท่านเข้าถึงหัวใจของทุก ๆ คน   ดังนั้น ทุกคน แห่งชาวกีฬาคนพิการ ก็รักท่าน เราเป็นกันมากกว่าคนร่วมงาน และท่านเองก็ถือว่ากีฬาคนพิการ เป็นเสมือนครอบครัวท่านอีกหลังหนึ่ง

ท่านเป็นทัพหน้าใหญ่ ในการพัฒนากีฬาคนพิการในประเทศไทย ในช่วงสิบกว่าปี ที่ผ่านมา จนกีฬาคนพิการเป็นที่รู้จัก ของทุกมุมในสังคมไทย  เป็นผลให้กีฬาคนพิการสามารถพัฒนามาอย่างก้าวกระโดด และมีผลงานอย่างเช่นปรากฏในปัจจุบัน  นักกีฬาคนพิการจำนวนมาก มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากทุกๆเรื่อง ทุกๆโครงการ ที่ได้ทำร่วมกัน

 

ดังนั้นการจากไปของท่าน ถือเป็นการเสียบุคลากรทางกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของประเทศไทย  ขอน้อมไว้อาลัยรัก มา ณ โอกาสนี้  สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ขอแสดงความเสียใจและอาลัย ต่อการจากไปของ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานกิตติมศักดิ์สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ถึงแก่กรรมอย่างสงบ
With our deepest condolences and collective broken heart, we can confirm that BG Pathum United’s Honorary Chairman, Chutinant Bhirombhakdi, passed away peacefully.
.
 
สโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด : ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 10.52 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากเดินทางไปรักษาอาการป่วยที่บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

สโมสรฟุตบอลราชประชา : ขอแสดงความอาลัยแบบสุดซึ้งแด่ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานกิตติมศักดิ์ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยครับ 🙏🏻 สโมสรฟุตบอลราชประชา ขอร่วมไว้อาลัยต่อการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก และเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญต่อวงการฟุตบอลไทย​ เราขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว,​ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ในช่วงเวลาอันยากลำบากเช่นนี้

.
เพจ บัวขาว บัวขาว บัญชาเมฆ   โพสต์ข้อความ : ภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานนี้กับท่าน "โครงการสอนทักษะมวยไทยให้กับเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา รวม 200 คน ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการด้านกีฬาให้แก่เยาวชนชายแดนใต้   ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้จัดขึ้นจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ระหว่างคณะกองทัพอากาศ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย สิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น และค่ายบัญชาเมฆ

 

เพื่อสร้างจิตสำนึกให้เยาวชนสนใจด้านกีฬาและการออกกำลังกาย อีกทั้งเป็นการส่งเสริมศิลปะมวยไทยให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นกับกลุ่มเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเยาวชน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนไทยด้วยกัน โดยไม่แบ่งแยกศาสนา

 

โพสต์ถัดมาคือ  ขอแสดงอาลัยอย่างสุดซึ้ง ต่อการจากไปของ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ท่านจะอยู่ในความทรงจำและอยู่ในใจของเราตลอดไป รักและเคารพ 🙏🏼🤍  "บัวขาว บัญชาเมฆ"
วงการกีฬา - "บัวขาว" ร่วมอาลัย  สูญเสีย "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี"  วงการกีฬา - "บัวขาว" ร่วมอาลัย  สูญเสีย "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี"  วงการกีฬา - "บัวขาว" ร่วมอาลัย  สูญเสีย "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" 

พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้เป็นช่องทางในการแสดงออก เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

.

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บีจีปทุมยูไนเต็ด , ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด , Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)
 

 

logoline