ข่าว

"มาดามแป้ง" ยันดึง แข้ง เจ ลีก ร่วมลุยศึก คิงส์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยัน เรียก 2 แข้ง ช้างศึก จากเวที เจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ร่วมติด ทีมชาติไทย ลุยศึก คิงส์คัพ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยหลังการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 48 ที่จะจัดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ วันที่ 22 - 25 กันยายน โดยได้ระบุว่า เตรียมเรียก 2 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในศึก เจ ลีก ประเทศญ่ปุ่น มาร่วมลุยศึก "คิงส์คัพ" ครั้งนี้อย่างแน่นอน 

 

โดย ทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 111 ของโลก ผลจับสลากออกมาเป็นที่เรียบร้อย พบกับ มาเลเซีย ทีมอันดับ 148 ของโลก ส่วนอีกคู่เป็น ตรินิแดด และ โตเบโก ทีมอันดับ 101 ของโลก  พบกับ ทาจิกิสถาน ทีมอันดับ 109 ของโลก 

 

ทั้งนี้ "มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีม กล่าวว่า " เรื่องของนักเตะจากลีกต่างประเทศ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) คอนเฟิร์มว่ามาแน่นอน รวมถึง เชค (สุภโชค สารชาติ) ก็มาแน่นอน แต่ข่าวร้ายคือ นิโคลัส มิเคลสัน (โอบี โอเดนเซ) ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้สโมสรทำให้ไม่สามารถมาร่วมทีมในครั้งนี้ได้  " 

 

 " ในส่วนของผู้เล่นทั้ง 23 คน ตอนนี้ทาง มาโน่ โพลกิ้ง และผู้ช่วยกำลังทำงานกันอย่างหนัก เพราะช่วงนี้ไทยลีกยังคงมีการแข่งขันอยู่ก็ต้องดูว่า ใครที่พร้อมที่สุดสมบูรณ์ที่สุด " 

 

"เราจะเจอใครก็ยากทุกทีม จริง ๆ มาเลเซีย ใกล้เคียงกับเรา เพราะเจอกันบ่อย "คิงส์คัพ" เป็นถ้วยเก่าแก่ที่สุดในเอเชีย มีมา 54 ปี แล้ว ครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่มาจัดที่สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี แน่นอนว่า เราอยากได้ถ้วยใบนี้ เราจะทำให้เต็มที่ 90 นาที เราเล่นกันเต็มที่ แมตช์แรกเจอ มาเลเซีย ถ้าชนะในแมตช์ที่สองเราขอเจอใครก็ได้ แต่มิตรภาพยังเป็นเรื่องสำคัญเสมอ " "มาดามแป้ง" ปิดท้าย

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลทีมชาติไทย จะแข่งขันเป็นคู่ที่ 2 พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 48 วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

"มาดามแป้ง" ยันดึง แข้ง เจ ลีก ร่วมลุยศึก คิงส์คัพ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Madam Pang

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ