ข่าว

 "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  เปิดรังดวล " เมืองทอง" เดิมพันพื้นที่จ่าฝูงไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยลีกวันอาทิตย์  บิ๊กแมตช์    " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ทีมในกลุ่มนำของตาราง  เปิดศึกดวล " กิเลนผยอง"  เมืองทองยูไนเต็ด  ฝั่งเจ้าถิ่น   ต้องชนะเท่านั้น เพื่อทำอันดับแซงไปเป็นจ่าฝูงของ"รีโว่ไทยลีก" ส่วนผลการพบของคู่นี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา  เป็น"ปราสาทสายฟ้า" ชนะรวด

ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก"  ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน มีแข่งด้วยกัน รวม  4  คู่   โดยคู่สุดท้ายประจำวัน   เป็นการแข่งระหว่าง "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  พบ  "เมืองทองยูไนเต็ด"  ฟุตบอลไทยลีกเกมคู่นี้  ถือว่าเป็น"บิ๊กแมตช์"  อย่างแท้จริง โดย บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของทฤษฏี ที่ว่า  "แพ้ใครก็แพ้ได้ แต่ห้ามแพ้เมืองทอง"  หรือ งูเหลือมกลัวเชือกกล้วย ที่เป็นการบ่งบอกว่า  ต่อให้อีกฝ่ายเก่งแค่ไหน แต่หากพบกัน ก็จะเป็น"ปราสาทสายฟ้า" ที่เป็นฝ่าย เอาชนะในที่สุด   ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปราสาทสายฟ้า"  พิสูจน์ความแข็งแกร่ง  เมื่อชนะเลิศ  แชมป์ทุกรายการ ทั้ง ไทยลีก 1 ,  ช้างเอฟเอคัพ , และ รีโว่ลีกคัพ ส่วนเมืองทอง ยูไนเต็ด  หรือ "กิเลนผยอง"  จบผลงานที่อันดับ  4 ของตาราง จาก 16  ทีม


ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23  ออกสตาร์ท ไปแล้ว 4  นัด    ฝั่งเจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงาน ชนะ 3  เสมอ  1   อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง ส่วนทีมเยือน  อยู่ที่อันดับ 9  ของตาราง  แข่ง 4  นัด  ชนะ 1  เสมอ 2 แพ้ 1  ผลงานเกมล่าสุด  ของ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ก่อนพบคู่ปรับตลอดกาล คือ "เมืองทองยูไนเต็ด"  ฝั่ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เล่นในบ้าน  เสมอกับ  บีจีปทุมยูไนเต็ด   ในขณะที่"กิเลนผยอง" ทีมเยือน  เล่นในบ้าน  เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0


เป้าหมายในเกมนี้ มองจากเจ้าถิ่น มีทางเดียวคือต้องชนะ เท่านั้น เพื่อ ลุ้นการทำอันดับ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง  ภายใต้ปัจจัยที่    ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   ไม่มีแต้มในการออกไปเยือน  สุโขทัย เอฟซี  เช่นเดียวกับ ราชบุรี เอฟซี ที่ไม่มีแต้ม จากการเล่นในบ้านพบกับ   โปลิศเทโรเอฟซี  คะแนน ในตาราง ไทยลีก  ขณะนี้  บุรีรัมย์ มี 10  คะแนน ตามจ่าฝูง  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่มี 12  คะแนน  ด้านฝั่งทีมเยือน  ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา    การพบกับ  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  สถานการณ์ทางฝั่งของ " กิเลนผยอง" อยู่ในภาวะที่เพลี่ยงพล้ำโดยสิ้นเชิง  เมื่อแพ้ทั้ง เกมเหย้า -เยือน   ทั้งนี้ ฟุตบอลไทยลีก 31 ตุลาคม 2564    บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เปิดบ้าน ชนะ  เมืองทองยูไนเต็ด 2-0

ส่วนเกมที่รังเหย้า"กิเลนผยอง"  เมืองทองยูไนเต็ด เปิดบ้าน  แพ้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด แข่งกันไป  29 มกราคม 2565   ใขณะที่การพบกันที่ฟุตบอลถ้วย  ช้างเอฟเอคัพ  รอบ 8  ทีม  คู่นี้แข่ง กันไป 3   เมษายน  2564   บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ชนะ เมืองทองยูไนเต็ด 2-0


สำหรับรีโว่ ไทยลีกวันนี้   ฝั่ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด คาดว่า จะส่งผู้เล่น   ประกอบด้วย
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เรบิน ซูลาก้า, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ธีราทร บุญมาทัน, โกราน เซาซิช, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, แฟร้งค์ กาสตาเญด้า, และ  โจนาธาน โบลินกี้  ส่วน  เมืองทอง ยูไนเต็ด   คาดการณ์ว่า  สมพร ยศ (ผู้รักษาประตู), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, ลูคัส โรช่า, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, ปรเมศย์ อาจวิไล, เอกนิษฐ์ ปัญญา  และ อดิศักดิ์ ไกรษร
.
โปรแกรมวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 

17.30 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ลำปาง เอฟซี ลีโอ เชียงราย สเตเดียม AIS Play
18.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี มิตรผล สเตเดียม TV5 HD1, AIS Play
18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทะเลหลวง สเตเดียม PPTV 36, AIS Play
19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ช้าง อารีนา AIS Play
 

.
ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

.

หมายเหตุการรับชม มีค่าบริการ ( สมัครเปิดใช้งาน) 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

.

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ