ข่าว

"โค้ชโอ่ง" รับ " ลำพูนวอริเออร์"  หลังพิงฝา - เยือน"นครราชสีมาฯ"เป้า 3  แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ลำพูนวอริเออร์"  น้องใหม่   ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด "ไทยลีก1" มองเกมนัดต่อไป ออกไปเยือน"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" มีคำตอบเดียวต้องชนะกลับออกไป ชี้ 5 เกม นับจากเปิดฤดูกาล   การดวลกับทีมใหญ่กลายเป็นงานยาก 

 ดุสิต  เฉลิมแสน  " โค้ชโอ่ง"  หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอล"ลำพูนวอริเออร์"  หรือ "ราชันโคขาว" ทีมอันดับ 13  จาก 16  ทีม  ของตารางไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก"  เปิดเผยว่า  เกมนัดต่อไป ของ "ลำพูนวอริเออร์" วันเสาร์ที่ 17 กันยายน   โดย ลำพูนวอริเออร์ มีโปรแกรม ออกไปเยือน " นครราชสีมามาสด้าเอฟซี"  เป้าหมายของทีมในขณะนี้ คือการคาดหวังไปถึงการเก็บ 3  คะแนน จากทีมเจ้าบ้านหรือบุกไปชนะเท่านั้น


การผ่านมา  5  นัด  ทำได้เพียงเสมอ 1 แพ้ 4   ถือว่าไม่ได้เป็นผลดีกับสถานการณ์ของทีม  ทำให้การแข่งนัดถัดไป  คือ การที่ต้องไปเก็บ  3  คะแนน  กลับออกมาเท่านั้น  " ลำพูนวอริเออร์" จะไม่ประมาท  และจะทำทุกอย่างด้วยความรัดกุมมากที่สุด เพราะไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือไปจากนี้แล้ว  การลงเล่นตลอด 5 นัด  ของทีมลำพูนวอริเออร์ ที่เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มายังไทยลีก 1 เป็นฤดูการแรก ทุกนัดที่ลงแข่งล้วนกดดันต่อบรรยากาศภายในทีม

 

เริ่มจาก   การไปเยือน  การท่าเรือ เอฟซี และเสมอ 0-0  , เล่นในบ้านแพ้ให้กับ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 0-1 , ออกไปแพ้ใหกับ ราชบุรี เอฟซี 1-0  เล่นในบ้านแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-2  จนมาถึง การออกมาเยือน   บีจีปทุมยูไนเต็ด" และลำพูนวอริเออร์แพ้ กลับไป 1-0    ถ้าประเมิน จาก 5  นัด ที่ผ่านมา  ถือว่า  ลำพูนวอริเออร์  พบกับทีมขนาดใหญ่  แทบทั้งสิ้น    ส่วนเกมนัดถัดไป  ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน สิ่งที่ "ลำพูนวอริเออร์"ต้องทำให้สำเร็จ คือการเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล  


"ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผลงานของทีมตลอด 5  นัด   ฝ่ายบริหารก็เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างฝ่ายให้กำลังใจกันและกัน ไม่ได้มีการกดดัน  อย่างไรก็ดีด้วยสิ่งที่เกิดขึ้น มีทางเดียวที่จะดึงบรรยากาศของทีมให้กลับคืนมา นั่นคือการเก็บชัยชนะนัดแรก  เพื่อให้ผลงานที่เกิดขึ้นเป็นแรงผลักดันไปถึงการทำผลงานกับเกมนัด ถัด ๆ ไป  " ดุสิต กล่าว 

"โค้ชโอ่ง" รับ " ลำพูนวอริเออร์"  หลังพิงฝา - เยือน"นครราชสีมาฯ"เป้า 3  แต้ม "ลำพูนวอริเออร์"  น้องใหม่ จาก"ไทยลีก 2" ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด "ไทยลีก 1" ที่กำลังเผชิญปัญหากับการทำผลงาน  ตลอด  5  นัด  นับจากเปิดฤดูกาล แพ้ไป 4  เกม  โดยล่าสุดออกมาแพ้ให้กับ บีจีปทุมยูไนเต็ด 1-0

.

ขอขอบคุณภาพ จาก ลำพูนวอริเออร์ 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ