ข่าว

"พรีเมียร์ลีก"เลื่อนการแข่งขันแสดงความอาลัย"ควีนเอลิซาเบธ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ โดย"พรีเมียร์ลีก" ในนามของฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของอังกฤษ ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกอังกฤษประจำสัปดาห์นี้ออกไป เพื่อเป็นการแสดงออกต่อการไว้อาลัย การสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบซ ที่ 2

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ประกาศว่าในการประชุมเช้านี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้หารือถึงการร่วมไว้อาลัยแด่ "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เพื่อเป็นเกียรติแก่ชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเธอและการอุทิศตนเพื่อชาติ และเพื่อเป็นการแสดงความเคารพ รอบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้จะถูกเลื่อนออกไป ซึ่งรวมถึงเกมในคืนวันจันทร์ด้วย

ริชาร์ด แมสเตอร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Premier League กล่าวว่า "เราและสโมสรของเราขอแสดงความอาลัยต่อการรับใช้ชาติอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของพระราชินี  ในฐานะพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์มายาวนานที่สุดของเรา พระองค์ทรงเป็นแรงบันดาลใจและทิ้งมรดกอันน่าทึ่งไว้เบื้องหลังหลังจากการอุทิศชีวิต   นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าอย่างยิ่งไม่เพียงแต่สำหรับประเทศชาติเท่านั้น แต่ยังสำหรับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกที่ชื่นชมเธอ และเราร่วมกับทุกคนที่ไว้ทุกข์ในการจากไปของเธอ"  เขา กล่าว 

แนวทางของพรีเมียร์ลีก สอดคล้องกับแนวทางที่ FA และ EFL จะใช้ในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้   คือเลื่อนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องออกไป 

 

"พรีเมียร์ลีก"เลื่อนการแข่งขันแสดงความอาลัย"ควีนเอลิซาเบธ" ทรูวิชั่นส์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษออกประกาศเช่นกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ