ข่าว

สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรฟุตบอลในประเทศอังกฤษ  ร่วมแสดงออกต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับราชวงศ์อังกฤษ  หลังการเสด็จสวรรคต " สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2" ด้วยการเผยแพร่ข้อความที่สื่อถึงความเศร้าโศก พร้อมกับเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ เป็นสีดำเพื่อบ่งบอกการไว้ทุกข์ 

สโมสรฟุตบอล"เชลซี " ได้ใช้สื่อสังคมออนไลน์คือ ทวิตเตอร์ เผยแพร่ข้อความ หลังจาก พระราชวังบักกิงแฮมของอังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ว่า "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2" ในพระชนมายุ 96 พรรษาได้เสด็จสวรรคต ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา (8 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น 


"สโมสรฟุตบอลเชลซีรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทราบการจากไปของ "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2" เราร่วมไว้ทุกข์ในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก เราขอแสดงความเสียใจต่อราชวงศ์และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่น่าเศร้านี้"    ด้าน ลิเวอร์พูล ระบุว่า  "สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แสดงความเสียใจต่อการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อราชวงศ์"  


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  เราขอร่วมไว้อาลัยต่อการสวรรคตของควีนอลิซาเบธที่ 2 สโมสรขอแสดงความเสียใจต่อสมาชิกราชวงศ์ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้   ,   ด้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเสียใจกับคนทั้งประเทศ หลังการประกาศจากพระราชวังบักกิงแฮม เกี่ยวกับการเสด็จสวรรคตของ"สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"

 

อาร์เซน่อล ระบุว่า เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ยินการจากไปของสมเด็จพระราชินีฯ เราจะร่วมไว้อาลัยและไตร่ตรองถึงพระชนม์ชีพ ของสมเด็จพระราชินี และพระราชกรณียกิจอย่างทุ่มเทของพระองค์ , แมนซิตี้  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจ ต่อพระราชวงศ์ภายหลังการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2  ความทุ่มเทและการทำหน้าที่ของพระองค์ทรงเป็นแบบอย่าง และเราร่วมกับประเทศของเรา และเครือจักรภพในการไว้ทุกข์ให้กับการสูญเสีย

 

"พรีเมียร์ลีก" เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ยินการจากไปของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ขอแสดงความเสียใจต่อพระราชวงศ์และทุก ๆ คนทั่วโลกที่พบกับความสูญเสียครั้งนี้

สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ออก ประกาศว่า   ฟุตบอลยุโรปขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจ ต่อราชวงศ์และพลเมืองของสหราชอาณาจักรและอาณาจักรเครือจักรภพ   "ยูฟ่า"ได้ประกาศให้การแข่งขันฟุตบอล ในคู่ที่มีทีมจากอังฤษ ลงแข่งขัน  ได้แสดงออกในสนามด้วยการร่วมยืนไว้อาลัย เพื่อเป็นการแสดงความเคารพหลังการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

 

อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานยูฟ่า กล่าวว่า ยูฟ่าและฟุตบอลยุโรปรู้สึกเศร้าใจอย่างยิ่ง กับการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่น่าเคารพนับถือมากที่สุดในโลก

สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต

สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต

สโมสรฟุตบอลอังกฤษอาลัย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"  เสด็จสวรรคต

สโมสรฟุตบอลในอังกฤษเผยแพร่ภาพ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เพื่อแสดงออกถึงการร่วมไว้อาลัย หลังการเสด็จสวรรคต

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ