ข่าว

"แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" ซึ่งได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่ง "ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก" ออกสตาร์ทนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม บุกไปเอาชนะ " เซบีย่า" ทีมในลาลีกาสเปน  โดยดาวยิงของ"เรือใบสีฟ้า" เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  โชว์ฟอร์มยิงไป 2  ด้าน"เชลซี" ออกไปพ่าย   ส่วน"เรอัลมาดริด"แชมป์เก่าคว้าชัย

"แมนซิตี้" จากพรีเมียร์ลีก  ซึ่งได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่ง  แชมป์ฟุตบอลยูฟ่าแชมปี้ยนส์ลีก โดยมีอัตราต่อรองจากแหล่งรับแทงการพนันอย่างถูกกฏหมายคือ  บริษัทวิลเลี่ยมฮิลส์  ของประเทศอังกฤษ ด้วยอัตราต่อรอง  5/2      เหนือ "ลิเวอร์พูล"  รองแชมป์เก่า เต็งอันดับสอง   และ เรอัลมาดริด แชมป์ฤดูกาล ที่ผ่านมา ที่เป็นเต็งแชมป์ในอันดับที่เก้า   โดย "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ลงสนามในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม  และทำผลงานได้อย่างสวยงาม  ด้วยการบุกไปเอาชนะ  "เซบีย่า" ทีมในลาลีกาสเปน 4-0

 

"แมนซิตี้" ทีมใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ทีมสาย  จี ร่วมสายเดียวกันกับ  , เซบีย่า  จากลาลีกาสเปน , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  จากบุนเดสลีกา เยอรมนี ,  และ เอฟซี โคเปนเฮเก้น  จากเดนมาร์ก  ทั้งนี้"เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการออกไปเยือน"เซบีย่า " ที่สนามเอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ก่อนพบ " เซบีย่า"  รั้งอันดับ 17 จาก 20 ทีม ของลาลีกา  ผลงานหลังแข่งไป 4  นัด ในลีกสูงสุดของสเปน   มีเพียง 1 คะแนน  ส่วน"แมนซิตี้"  รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผลงาน 6 นัด มี 14  คะแนน

 

เกมคู่นี้เป็น"แมนซิตี้"   โชว์ฟอร์ม บุกไปเอาชนะเหนือเจ้าถิ่น   โดย  "ซิตี้"  ได้ประตูแรกในเกมนี้จาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์    นาทีที่ 20  และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก  เกมครึ่งหลัง"เรือใบสีฟ้า" ยิงเพิ่ม 3 ประตู จาก   โฟเด้น นาทีที่ 58  , เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นาทีที่ 67 และ  รูเบน ดิอาซ นาทีที่ 92  ครบ 90 นาที  "แมนซิตี้"  บุกไปเอาชนะ " เซบีย่า"  4-0  

 

ด้าน "เชลซี" ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ออกไปเยือน "ไดนาโมซาเกรป" ทีมจากโครเอเชีย  เกมคู่นี้  เป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า เปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนจากอังกฤษ  โดย  ไดนาโมซาเกรป จากกลุ่ม อี   ซึ่งร่วมสายเดียวกับ เอซี มิลาน  และ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ประตูจาก    มิสลาฟ ออร์ชิช  นาทีที่ 13 และเป็นประตูเดียว ในเกมนี้ ที่ช่วยให้เจ้าถิ่นเก็บชัยชนะ   ด้าน    เรอัลมาดริด  ทีมกลุ่มเอฟ    ร่วมสายกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และ  เซลติก

"ราชันชุดขาว"  แชมป์เก่าฤดูกาลที่ผ่านมาออกสตาร์ท  ด้วยการบุกไปเอาชนะเซลติก ทีมจากสกอตแลนด์      โดย วินิซิอุส จูเนียร์    พังประตูแรกให้ "เรอัลมาดริด" นาทีที่  56 ตามด้วย ลูก้า โมดริช นาทีที่ 60  ปิด ท้ายด้วย เอแดนอาซาร์ นาทีที่ 77  ครบ  90 นาที  เรอัลมาดริด บุกไปชนะ  เซลติก 3 -0

สรุปผลการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

ไดนาโมซาเกรป ชนะ เชลซี 1-0
ดอร์ทมุนด์ ชนะ  โคเปนเฮเก้น 3-0
ซัลบวร์ก เสมอ เอซีมิลาน 1-1
เซลติก แพ้  เรอัลมาดริด 0-3
ไลป์ซิก  แพ้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-4
เซบีย่า แพ้ แมนซิตี้ 0-4
ปารีสแซงแชรก์แมงต์ ชนะ ยูเวนตุส 2-1
เบนฟิก้า ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา  2-0

"แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  แมนซิตี้  ทำผลงานนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยบุกไปชนะ เซบีย่า ที่สเปน 4-0

"แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  "แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป  เรอัลมาดริด แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา บุกไปเอาชนะเซลติก ที่สกอตแลนด์ 3-0  ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

.

CREDITPHOTO : https://twitter.com/ChampionsLeague

.

"แมนซิตี้"ไม่พลาดยำ"เซบีย่า"คาเท้า -  เชลซี บุกพ่าย ไดนาโมซาเกรป 

โปรแกรมการแข่งขันประจำวันพุธที่ 7 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
.

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ