ข่าว

18.30 น. ถึงวันพิพากษา "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"เปิดรังชำระแค้น"บีจีปทุม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแมตช์ รีโว่ไทยลีก  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  เล่นในบ้านดวล "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ฝั่งเจ้าถิ่นเคยเสียท่า พลาดแชมป์ "ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ"  ให้กับทีมเยือน  เมื่อต้นฤดูกาล    นัดนี้ต้องชนะเพื่อกู้หน้า -  เพิ่มช่องว่างกลุ่มนำของตาราง  เปิดรายชื่อแข้งลงสนามของทั้ง 2 ทีม

ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ ไทยลีก"  ประจำวันอาทิตย์ที่ 4  กันยายน  มีแข่งขันรวม 
4 คู่ประกอบด้วย 17.30 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี  , 18.00 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ ชลบุรี เอฟซี   ,  18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด   และ 19.00   โปลิศ เทโร เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี   ซึ่งคู่ประจำวันอาทิตย์ ที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ คือ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" พบ " บีจีปทุม"  ทั้งนี้ก่อนแข่ง "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" รั้งอันดับ 3 ของตาราง   แข่ง 3  นัด  มี 9 คะแนน

 

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ตามหลังทีมอันดับ 1 คือ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่แข่ง 4  นัด มี 12 คะแนน และตามทีมอันดับ 2 คือ ราชบุรี  เอฟซี 4 นัด มี 12  คะแนน ปัจจัยที่ทำให้การพบกันของคู่นี้เป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ มีตัวแปรสำคัญอยู่ที่  การทำผลงานของ "บีจีปทุม"  ต่อการเอาชนะ"ปราสาทสายฟ้า" ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ  "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022"  หรือ  หรือ "ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ"   จัดโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   เมื่อวันเสาร์ที่ 6  สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลรายการนี้เป็นการนำทีมแชมป์ไทยลีก คือ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  พบกับ   รองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา  อันได้แก่ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ซึ่งผู้ชนะก็คือ "บีจีปทุม"  โดย " เดอะแรบบิท" บีจีปทุม  เอาชนะ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" 3 -2   ในการแข่งขันที่ ที่สนาม กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา   ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงานชนะเลิศทั้ง 3 รายการ คือ  ไทยลีก  ,  โตโยต้าลีกคัพ   และช้างเอฟเอคัพ ในขณะที่ฝั่งของ "บีจีปทุม"  คือ การทำผลงานเป็นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ 1 สมัย และจบผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา  ด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไทยลีก 

การประเดิมฤดูกาลใหม่ของ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด "ด้วยการแพ้ให้กับ  "บีจีปทุม" กระทั่งพลาดถ้วยแชมป์ ในมุมของ"ปราสาทสายฟ้า"  นี่คือเกมที่อีกฝ่ายต้องกลับมาล้างตา  หรือทำผลงานเอาชนะ   ฤดูกาลที่ผ่านมา 2021/22   การพบกันในไทยลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด - บีจีปทุมยูไนเต็ด  เป็น   ทีม"บีจีปทุม" ที่เอาชนะเหนือ"ปราสาทสายฟ้า" ทั้งเกมเหย้า -  เยือน  ด้วยสกอร์เดียวคือ 1-0  ทั้ง 2  นัด

 

ด้านสถานการณ์ของ บีจีปทุมยูไนเต็ด ในฟุตบอลไทยลีก การออกมาเยือน"ปราสาทสายฟ้า"  เท่ากับว่านี่จะเป็นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล  "บีจีปทุม"ออกสตาร์ทช้ากับฟุตบอลไทยลีก เนื่องจากในช่วงเปิดฤดูกาลของฟุตบอลลีก "บีจีปทุม"ลงแข่งขันในรายการ " เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก" ที่ประเทศญี่ปุ่นในรอบ 16 ทีม และรอบ 8  ทีม ส่วนเกมแรกของการเปิดฤดูกาล  บีจีปทุม ออกไปแพ้ให้กับชลบุรี เอฟซี  1-0  ปัจจุบันทีมอยู่ที่อันดับ  14 จาก 16   ทีม 


ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

-การรับชมต้องสมัครมีค่าบริการ-

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

18.30 น.  ถึงวันพิพากษา "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"เปิดรังชำระแค้น"บีจีปทุม" 18.30 น.  ถึงวันพิพากษา "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"เปิดรังชำระแค้น"บีจีปทุม"

ผังรายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม   ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มในเวลา 18.30  น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ