ข่าว

แฟนบอลเฮ "กาตาร์" เจ้าภาพ ไฟเขียว ขาย เบียร์ "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาตาร์" เจ้าภาพ ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย อนุญาต จำหน่าย เบียร์ เรียบร้อยแล้ว แต่จะมีเวลาช่วงเวลาขายก่อนหลัง ทำการแข่งขัน

มหกรรม ฟุตบอลโลก กำลังจะกลับมาเปิดฉากอีกครั้ง ซึ่งการแข่งขัน ในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศ "กาตาร์"  เป็นเจ้าภาพ  ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทาง เจ้าภาพ ฟุตบอลโลก ได้ออกกฎข้อห้ามมาอย่างมากมายสำหรับ แฟนบอล หรือ คอบอล ที่จะเข้ารับชมในสนาม รวมถึง ข้อห้ามที่ว่า จะไม่อนุญาตให้นำ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้าในสนาม เนื่องจากเป็นประเทศมุสลิม จึงมีข้อห้ามอย่างเค่งครัด 

 

โดยล่าสุด "reuters" สำนักข่าวชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า  "กาตาร์" ประเทศ เจ้าภาพ จัดการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ที่เป็นประเทศมุสลิม ที่มีการควบคุม แอลกอฮอล์ อย่างเข้มงวด เตรียมอนุญาตให้ แฟนบอล สามารถซื้อ เบียร์ ในการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" โดยเริ่มตั้งแต่ 3 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขัน ในคู่นั้น ๆ  และภายใน 1 ชั่วโมงหลังจบเกม ขณะที่ในช่วงแข่งขันจะไม่มีการจำหน่าย 

 

ทั้งนี้ ขณะที่ บัดไวเซอร์ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รายใหญ่ที่มีสิทธิเพียงผู้เดียวในการขาย เบียร์ ในการแข่งขัน จะเสิร์ฟเบียร์ภายในขอบเขตการออกตั๋วของแต่ละสนาม แต่จะไม่จำหน่ายในอัฒจันทร์หรือบริเวณสนามกีฬา

 

ซึ่ง นอกจากนี้ทางการจะให้จำหน่าย เบียร์ ได้จัดให้อยู่ในส่วนของ Fan Zone หลักที่กรุงโดฮา ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 01.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตลอด 29 วัน ต่างจากครั้งก่อนที่ขายได้ตลอดวัน

 

 

 

การตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่ และเวลาที่จะจำหน่าย เบียร์ ให้กับแฟน ๆ ได้ข้อสรุปแล้ว แต่ราคาที่แฟน ๆ จะถูกเรียกเก็บสำหรับเบียร์นั้นยังอยู่ในระหว่างการหารือ แหล่งข่าวรายเดิมเผย

 

อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ จะมีการจัดขึ้น ระหว่าง วันที่  21 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคม  นี้  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ