ข่าว

"ลิเวอร์พูล"เซ็นยืมตัว "อาร์ตูร์ เมโล่ " กองกลางยูเวนตุส เสริมทัพ"หงส์แดง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล"ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   เปิดตัว  "อาร์ตูร์ เมโล่"กองกลางสัญชาติบราซิล  ที่ย้ายมาจากยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022-23 หลังจากจัดการเอกสารย้ายทีมเรียบร้อย  โดยสมาชิกวัย 26 ปี  จะสวมเสื้อหมายเลข 29  ให้กับ"หงส์แดง" 

"ลิเวอร์พูล" สโมสรฟุตบอลใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ได้ประกาศความสำเร็จ ในการเสริมผู้เล่น ตำแหน่งกองกลาง เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์   ซึ่งได้แก่  อาร์ตูร์ เมโล่  วัย 26 ปี ผู้เล่นสัญชาติบราซิล  ซึ่งเดิมร่วมงานอยู่กับ ยูเวนตุส  ทีมในกัลโชซีเรียอา อิตาลี    เส้นทางการค้าแข้งของกองกลางรายนี้   เดิมร่วมงานอยู่กับ บาร์เซโลนา ทีมในลาลีกา สเปน และต่อมาได้ไปค้าแข้งที่อิตาลี  โดยร่วมงานกับ"ยูเวนตุส" ทีมในเซเรียอาอิตาลี นาน 2 ฤดูกาล  ลงเล่นให้กับต้นสังกัด  รวม 63  นัด  ทำไปหนึ่งประตู    ซึ่งกับ"ลิเวอร์พูล" สมาชิกใหม่รายนี้ จะใช้หมายเลขเสื้อ  29 

 

"อาร์ตูร์ เมโล่"    ติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว  22   นัด  ได้ชูถ้วยโคก้า อเมริกา เมื่อปี 2019   ร่วมกับ อลีสซง เบ็คเกอร์  และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เพื่อนร่วมทีมชาติจากลิเวอร์พูล   กระทั่งวันนี้  กองกลางทีมชาติบราซิล  ได้ย้ายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล   เส้นทางของ อาร์ตูร์ เมโล่ ก่อนที่จะมาบรรจบกับ "ลิเวอร์พูล" อาร์ตูร์  เริ่มต้นการค้าแข้ง กับ"เกรมิโอ"ทีมในบราซิล ลงเล่นรวม 50 เกมระหว่าง 4 ฤดูกาลกับสโมสรในปอร์โต้ อเลเกร  กระทั่งย้ายไปบาร์เซโลนาในลาลีกา สเปน ปี 2018

 

ตลอดสองปีที่สเปน เขาได้ชูถ้วยลา ลีกา และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ โดยลงเล่นให้บาร์เซโลนา  รวม 72   นัด ในทุกรายการ ทำไป 6 ประตู  อาร์ตูร    ย้ายไปอยู่อิตาลีหนึ่งปี  และย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในวันนี้    "ลิเวอร์พูลมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งในวงการฟุตบอล   ในอดีตผมเคยลงเล่น เพื่อแข่งกับลิเวอร์พูล ผมรู้ว่ามันรู้สึกกดดัน ที่ต้องเล่นในแอนฟิลด์   แต่ตอนนี้ผมอยู่ถูกฝั่งแล้ว ผมย้ายมาร่วมทีม นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่   พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดี และมีผู้เล่น ที่ยอดเยี่ยม มันคือความฝันที่ได้มาอยู่ที่นี่"  เขา กล่าว

ที่"แอนฟิลด์"  กองกลางสัญชาติบราซิล   จะร่วมทีมกับเพื่อนร่วมชาติ    ทั้ง อลีสซง, เฟอร์มิโน่ และฟาบินโญ่   โดยเขาจะเข้ามาเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ในทีมลิเวอร์พูล ตลอดฤดูกาล 2022-23  ถึงขณะนี้ ลิเวอร์พูล มีลิสต์บัญชีรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ  ประกอบด้วย   จอร์แดน  แฮนเดอร์สัน ,  , ติอาโก้ อัลคันทารา , นาบี เกอิตา   และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์เลน
 

"ลิเวอร์พูล"เซ็นยืมตัว "อาร์ตูร์ เมโล่ " กองกลางยูเวนตุส  เสริมทัพ"หงส์แดง"

"ลิเวอร์พูล"เซ็นยืมตัว "อาร์ตูร์ เมโล่ " กองกลางยูเวนตุส  เสริมทัพ"หงส์แดง" "ลิเวอร์พูล" เสริมผู้เล่น ตำแหน่งกองกลาง เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์   ซึ่งได้แก่  อาร์ตูร์ เมโล่  วัย 26 ปี ผู้เล่นสัญชาติบราซิล  ซึ่งเดิมร่วมงานอยู่กับ ยูเวนตุส  ทีมในกัลโชซีเรียอา อิตาลี   

CREDITPHOTO : https://twitter.com/ThaiLFC

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ