ข่าว

มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ริยาด  มาห์เรซ   ปีกตัวเก่งของ"แมนซิตี้" เป็นฮีโร่ช่วยให้"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้   กลับอังกฤษ  ด้วยผลการแข่งขันที่เสมอ  ในเกมออกไปเยือน"บาร์เซโลนา" ทีสนามคัมป์นู รังเหย้าของ"บาร์ชา" ในฟุตบอลการกุศล  หารายได้สนับสนุนกองทุน ดูแลผู้ป่วย "โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง" 

 ริยาด มาห์เรซ  ยิงลูกจุดโทษ ในนาทีที่ 90+9 ส่งให้  "แมนซิตี้" ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ได้ผลเสมอกลับไปยังอังกฤษ  ในเกมที่ แมนซิตี้ ออกมาเยือน บาร์เซโลนา ทีมชั้นนำแห่งลาลีกา สเปน  ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศล  หารายได้สนับสนุน กองทุนที่จะเข้ามามีบทบาท ในการช่วยเหลือผู้ป่วย"โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง"  โดยผลการพบกันของคู่ บาร์เซโลนา  พบ แมนซิตี้ ลงเอยที่เสมอกัน 3-3    ซึ่งเกมกลางสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" พักผู้เล่นหลัก  ทั้ง  กุนโดกัน , เดอบรอยธ์    ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ได้ลงเล่น จากการเปลี่ยนตัวลงไปในท้ายครึ่งหลัง 

 

บาร์เซโลนา  พบ  แมนซิตี้  เป็นทางฝั่ง "ซิตี้" ทีมเยือน ที่ออกขึ้นนำก่อน จาก  ฆูเลียน อัลบาเรซ  นาทีที่ 21  หลังเสียประตู  "บาร์ซา" เจ้าถิ่นเปิดฉากเอาคืนทันที  และมาได้ประตู จาก  ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง  นาทีที่  29  โดยสกอร์เสมอ 1-1  เมื่อจบครึ่งแรก  เกมครึ่งหลัง "บาร์เซโลนา" ได้ประตูจาก แฟรงกี้ เดอ ยอง นาทีที่ 66  ด้าน"แมนซิตี้" ดึงสมาธิกลับมา  และได้ประตูตีเสมอ จาก โคล พาล์มเมอร์ นาทีที่ 70  ด้านบาร์เซโลนา หนีอีกครั้งจาก เมมฟิส เดปาย   นาทีที่ 79  และ"แมนซิตี้"  ได้ประตูตีเสมอ 3-3 จาก  ริยาด มาห์เรซ  แนวรุกทีมชาติแอลจีเรีย ที่ยิงจุดโทษให้  "เรือใบสีฟ้า" นาทีที่ 90+9


ฟุตบอลคู่บาร์เซโลนา -  แมนซิตี้  เป็นแมตช์พิเศษในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิลูซอน (Luzón Foundation) ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (Amyotrophic Lateral Sclerosis: ALS)   ซึ่งในที่นี้ รวมไปถึง  ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ อดีตผู้รักษาประตูของบาร์เซโลนา   ซึ่งเคยร่วมงานกับ เป็ป กวาร์ดิโอลา  เมื่อครั้งอยู่ที่บาร์เซโลนา  และขณะนี้ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

 

 

 

มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล มาห์เรซ ยิงท้ายเกมกู้หน้า"แมนซิตี้" ดวล "บาร์เซโลนา" แมตช์ระดมทุนการกุศล

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล  หารายได้สนับสนุน กองทุนที่จะเข้ามามีบทบาท ในการช่วยเหลือผู้ป่วย"โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง"  โดยผลการพบกันของคู่ บาร์เซโลนา  พบ แมนซิตี้   แข่งขันที่ประเทศสเปน ลงเอยที่เสมอกัน 3-3   

.

creditphoto  :https://twitter.com/ManCity

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
.

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 


 

logoline