ข่าว

"แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด" - เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนยูไนเต็ด "   กลับมาคืนฟอร์มในเกม"แดงเดือด"  เมื่อเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1      โดย "ปีศาจแดง" ขยับอันดับจากพื้นที่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 14 ของตาราง พร้อมกับผลงานชนะเกมแรกของฤดูกาล ส่วน"หงส์แดง หล่นไป 1 อันดับ และไม่ชนะ เข้าสู่นัดที่ 3

"แมนยูไนเต็ด"  ซึ่งพ่ายให้กับ"ลิเวอร์พูล"   3 ใน  4 เกมหลังสุด ที่พบกันเฉพาะ "แดงเดือด"  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ   นับจาก เกมประจำวันที่ 20/04/22   ลิเวอร์พูล   ชนะ   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  4 - 0 ,   24/10/21   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   แพ้   ลิเวอร์พูล  0-5  ,  14/05/21  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   แพ้    ลิเวอร์พูล  2-4   และ 17/01/21   ลิเวอร์พูล  เสมอ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-0    และล่าสุด  การพบกันในศึก"แดงเดือด"ประจำฤดูกาล 2022/23  ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เป็น แมนยูไนเต็ด ที่กลับมาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ สกอร์  2-1 
ส่งให้ แมนยู  ซึ่งเดิม อยู่ที่อันดับ 19 ของตาราง จากการแพ้ 2  นัด นับจากเปิดฤดูกาล ขยับอันดับขึ้นไปที่  อันดับ 14 ของ ตาราง ส่วน  ลิเวอร์พูล จาก อันดับ 15  ลงไปอยู่ที่อันดับ  16


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เกมมันเดย์ไนท์   นัดที่  3  ของฤดูกาล   เป็นศึก"แดงเดือด"   การพบกัน ระหว่าง แมนยู พบ ลิเวอร์พูล  แข่งขันที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด   ก่อนพบกันผลงานในพรีเมียร์ลีก ของ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ท ด้วยการแพ้ ทั้ง 2  นัด   อยู่ที่อันดับ 19 ของตาราง ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  อยู่ที่อันดับ 15  ของตาราง  เก็บได้ 2  คะแนน จากผลเสมอ 2  นัด  การจัดทัพของ"แมนยู" ในเกม "แดงเดือด"     ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู)   , ลิซานโดร มาร์ติเนซ ,  บรูโน่ แฟร์นันด์ส ,  มาร์คัส แรซฟอร์ด ,  ไทเรลล์ มาลาเซีย  ,  คริสเตียน เอริคเซ่น  , ราฟาเอล วาราน  ,  ดิโอโก้ ดาโลต์  , เจดอน ซานโช่  ,  แอนโธนี่ อีแลงก้า  และ  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


ส่วน "ลิเวอร์พูล"  ผู้เล่นในเกมนี้   อลีสซง เบ็คเกอร์ (ผู้รักษาประตู)  , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจ โกเมซ ,   เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ,  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  ,  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  , เจมส์ มิลเนอร์ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์    ,  หลุยส์ ดิอาซ  ,  โมฮาเหม็ด ซาลาห์  และ   โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่   

ประตูแรกในเกมนี้ เป็นเจ้าถิ่น "แมนยู" ที่ออกนำ ก่อนจาก  เจดอน ซานโช่    ในนาทีที่ 16    หลังเสียประตู " ลิเวอร์พูล" เดินเกมบุกเข้าใส่เจ้าถิ่น  และมีจังหวะให้ได้ลุ้น  ในนาที 40   โดย ซาลาห์ รับบอลจากเฟอร์มิโน่  และปั่นบอลไปในเขตโทษ  แต่ไม่ผ่านการบล็อคของ มาร์ติเนซ    จากแมนยู   จบครึ่งแรก  แมนยู นำ ลิเวอร์พูล 1-0 

 

ครึ่งหลัง "แมนยู" มาได้ประตูที่ 2  จาก    มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 53  ส่งให้ "ปีศาจแดง"ขยับไปเป็น 2-0    ด้าน "ลิเวอร์พูล" ไม่ละความพยายาม  และมาได้ประตูในเกมนี้  จาก   โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ที่โหม่งเข้าไป ในนาทีที่  82    สกอร์ตามมาเป็น 2-1   แข่งกันจนครบ 90นาที  เป็น แมนยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะลิเวอร์พูล 2-1  เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล  พร้อมกับทำอันดับในตาราง ขยับหนีโซนแดงไปอยู่ที่  อันดับ 14  ส่วน"หงส์แดง"   เป็นการไม่ชนะ เข้าสู่เกมที่ 3   หล่นจากอันดับ 15  ลงมาอันดับ 16  เกมนัดถัดไป   แมนยู จะออกไปเยือน "เซาแฮมป์ตัน" วันเสาร์ที่ 27  ส่วนลิเวอร์พูล  เล่นที่ แอนฟิลด์ พบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 27  เช่นกัน 

 

"แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก "แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก "แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก "แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก

"แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก "แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก "แมนยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" ศึก "แดงเดือด"  -  เก็บชัยนัดแรกพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำผลงานชนะเกมแรกของฤดูกาล ในศึก"แดงเดือด" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดย "ปีศาจแดง" แมนยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1

.

creditphoto  : https://twitter.com/ManUtd

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ