ข่าว

"คล็อปป์"ลั่น "ลิเวอร์พูล"ต้องได้แต้ม หากเกิดเหตุประท้วง"แดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล" มองว่าหากเกิดความวุ่นวายในฟุตบอล ศึกแดงเดือด"แมนยู-ลิเวอร์พูล" จนไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ตามโปรแกรม  "ลิเวอร์พูล"  จะต้องเป็นฝ่ายที่ได้คะแนน  ในฐานะผู้ชนะ  และไม่เห็นด้วยหากจะใช้ทางออก ด้วยการเลื่อนโปรแกรมไปแข่งขันใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล"   แถลงก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาลในคู่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ  ลิเวอร์พูล  หรือฟุตบอลในเกม"แดงเดือด" ซึ่งจะเกิดขึ้นที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด แข่งขันตามเวลาในไทยคือ 02.00  น. เข้าสู่วันอังคารที่ 23  โดยผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล" ระบุว่า หากเกิดเหตุประท้วง หรือต่อต้านที่มาจากแฟนบอล แมนยู ที่ต้องการตอบโต้ฝ่ายบริหารของสโมสร หลังจากมีประเด็นความไม่พอใจต่อผลงานของทีมแมนยูที่ตกต่ำ  และนัดหมายที่จะแสดงออกต่อการประท้วงในเกมที่ "แมนยูพบลิเวอร์พูล"   หากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จนการแข่งขันไม่สามารถดำเนินการได้ 

 

"ลิเวอร์พูล" จะต้องเป็นฝ่ายได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะในเกมนี้  เพราะปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นจากทีมฟุตบอลฝั่งเจ้าบ้านคือ "แมนยู" ในขณะที่ "ลิเวอร์พูล"    ซึ่งเล่นเป็นเกมเยือน "แดงเดือด"  มีเป้าหมายที่ต้องการจะลงแข่งขันตามโปรแกรมที่วางไว้  และขอยืนยันท่าทีว่า ไม่เห็นด้วย  หากเหตุวุ่นวายที่อาจจะมีขึ้น  จะทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไป เนื่องจากทุกอย่างถูกเตรียมการณ์ไว้แล้ว   โดยเฉพาะโปรแกรมการแข่งขัน   หากเลื่อนออกไปเพื่อแข่งขันใหม่ จะเป็นปัญหากับทีมในการวางโปรแกรมแข่งขัน  เขา  กล่าว 

 

ที่ผ่านมา การประท้วงของแฟนบอลแมนยู เคยเกิดขึ้นมาแล้วใน เกมที่ ลิเวอร์พูล  ไปเยือนที่โอลด์แทรฟฟอ์ด ในเดือนพฤษภาคม 2021  ครั้ง นั้นการแข่งขัน   ในเกมพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูล ถูกเลื่อนออกไปเมื่อมีผู้ประท้วงมากกว่า 100 คน พากันลงไปในสนาม  ทำให้การแข่งขันถูกยกเลิก  และไปจัดการแข่งขันขึ้นใหม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   กล่าวว่า   ยูไนเต็ด  ไม่ประสบความสำเร็จ กับ 2   นัดแรกของการเปิดฤดูกาล  พรีเมียร์ลีก  เพราะเป็นการแพ้ทั้ง 2   นัด  โดยเปิดบ้านพ่ายให้กับ    ไบรท์ตัน 1-2  และ  ออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด  แพ้ 4-0      อย่างไรก็ตามนั่นคือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว  "แมนยู" กำลังมีภารกิจรออยู่ด้วยการพบกับ  "ลิเวอร์พูล"  และเป้าหมายของ ยูไนเต็ด    ในเกมนี้  คือการเก็บชัยชนะ เหนือทีมเยือน   เขา กล่าว 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 /23    เกมนัดที่ 3    คือการเข้าสู่ "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์"   เพราะเป็นการพบกัน ในคู่  "แมนยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล" เป็นเกม"แดงเดือด"  ที่เป็นศึกศักดิ์ศรีของสองทีมใหญ่ แห่งเกาะอังกฤษ โดยการแข่งขันของคู่นี้  จะแข่งขันในเวลา   02.00 น.  (คืนวันจันทร์เข้าสู่วันอังคาร)  ติดตามชมการถ่ายทอด ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 (600) / ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (602) / ทรู 4K (400)

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23   เกม"แดงเดือด"   คู่ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล"    โดยการพบกันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด  ครั้งนี้  ถือเป็นนัดที่ 179 นับเฉพาะใน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  และเป็นสมัยแรกของ   เอริค เทน ฮาก อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์  ในเนเธอร์แลนด์ ที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของ "แดงเดือด" บนเกาะอังกฤษ  ในฐานะของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

 

"ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทกับฤดูกาลนี้  ด้วยการไปจมอยู่ท้ายตาราง  อันดับที่ 20  ( ล่าสุด เวสต์แฮม ลงไปอยู่ที่ 20 แมนยู ขึ้นไปที่ 19  จนกลายเป็นประวัติศาสตร์  ในรอบ 30 ปี  เพราะครั้งหลังสุด ที่"ปีศาจแดง" จมอยู่ท้ายตาราง คือ   สิงหาคม ปี 1992  ซึ่งฤดูกาลนั้น "แมนยู" ออกสตาร์ท ด้วยการแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 , แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 และ เสมอ อิปสวิช ทาวน์ 1-1  รั้งอันดับ 20 ของตาราง  และฤดูกาล  1992-1993 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ก็สามารถพาทีมไปจบอันดับ 1 ของตาราง

ฟุตบอล  "แดงเดือด"  ก่อนที่จะมาถึงนัดที่ 179    "แมนยู"   เปิดรัง"โอลด์แทรฟฟอร์ด"   พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล   แข่งขันคืนวันจันทร์    ข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้  178 แมตช์ ที่พบกัน  ลิเวอร์พูล ชนะ 60   นัด   มีผลเสมอ 50   นัด   ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 68  นัด   ขณะที่ 5 เกมล่าสุดที่พบกันในลีก "หงส์แดง"    ทำได้ดีกว่า   คือ  ชนะ 4 เสมอ 1  
 

สถานการณ์ก่อนเกม"แดงเดือด"  ฝั่งเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทกับ  "พรีเมียร์ลีก"  โดย แพ้รวดทั้ง  2 นัด เสีย 6 ประตู   ด้านทีมเยือน "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  อันดับ 15 ของตาราง อยู่ในสถานการณ์ ที่ไม่ต่างจาก"แมนยู" เช่นกัน เพราะ เก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 2 นัดแรก  คือออกไปเสมอ ฟูแล่ม 2-2  และเล่นที่แอนฟิลด์ เสมอกับ คริสตัลพาเลซ 1-1  สภาพทีม มีผู้เล่นบาดเจ็บสะสะสม  ไม่สามารถใช้งานได้ร่วม 10 ราย    นี่คือสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมก่อนพบกันในเกม"แดงเดือด"  

"คล็อปป์"ลั่น "ลิเวอร์พูล"ต้องได้แต้ม หากเกิดเหตุประท้วง"แดงเดือด" "คล็อปป์"ลั่น "ลิเวอร์พูล"ต้องได้แต้ม หากเกิดเหตุประท้วง"แดงเดือด"

โอลด์แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะถูกใช้งานในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมนัดที่ 3  ของฤดูกาล  แมนยู พบ ลิเวอร์พูล   ศึก "แดงเดือด" แข่งขันตามเวลาในไทย คือ  02.00  น.  

.

CREDITPHOTO  :  https://web.facebook.com/manchesterunited

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ