ข่าว

"แมนซิตี้" เก็บ 1 แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ใน 2 นัดแรก ที่เปิดฤดูกาล มีอันต้องสูญเสีย พื้นที่นำของตาราง เมื่อการแข่งขันนัดที่ 3 ออกไปเสมอกับ "นิวคาสเซิล" 3-3 ฝั่งเจ้าถิ่น"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล เขย่าขวัญ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อแซงนำเป็น 3-1 แต่"แมนซิตี้" ตีเสมอได้สำเร็จ สุดท้ายแบ่งแต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมที่สนามเซนต์ เจมส์ปาร์ค  นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ  "แมนซิตี้"   การพบกันของคู่นี้  เป็นเกมนัดที่ 2  ของฤดูกาล  ฝั่ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล  ทำผลงาน 2 นัดแรกของฤดูกาล   โดย เล่นในบ้าน เอาชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-0   และเล่นเป็นเกมเยือน ออกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0  ส่วน"เรือใบสีฟ้า"  แมนซิตี้    บุกไปชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 0-2  และ เล่นในบ้าน  เอาชนะ บอร์นมัธ 4-0  ก่อนพบกัน "นิวคาสเซิล" รั้งอันดับ 5  ส่วน "แมนซิตี้"  เป็นจ่าฝูง   สถิติพบกัน ฤดูกาลที่ผ่านมา   19  พฤศจิกายน 2021   นิวคาสเซิล เปิดบ้าน แพ้ให้ แมนเชสเตอร์ซิตี้  0-4   ส่วนเกมที่บ้านของ แมนซิตี้   เจ้าถิ่น " เรือใบสีฟ้า"  เอาชนะ "นิวคาสเซิล" 5-0  แข่งขัน 8 พฤษภาคม 2022

 

เกมคู่นี้ "นิวคาสเซิล" ส่ง ผู้เล่นประกอบด้วย   นิค โป๊ป  ผู้รักษาประตู ,   คีแรน ทริปเปียร์  ( กัปตันทีม)  , ฟาเบียน แชร์ , สเวน บ็อตมัน , แดน เบิรน์, บรูโน กิมาเรส ,โจ วิลล็อค ,โจ ลินตอน ,มิเกล อัลไมรอน  , อัลลอง แซงต์-มักซิแมง และ คัลลัม วิลสัน   ส่วน " แมนซิตี้"   เอแดร์สัน  (ผู้รักษาประตู)   , ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์  ,นาธาน อาเก้ ,เจา คานเซโล, โรดี้ , เควิน เดอบรอยด์ ,อิไคล์ กุนโดกัน   ( กัปตันทีม) , เบอร์นาโด้ ซิลวา , เออร์ริ่ง ฮาแลนด์  และ  ฟีลโฟเด้น 

 

ประตูในเกมนี้  เป็น  กุนโดกัน  ยิงให้ " เรือใบสีฟ้า" ออกนำก่อน ในนาทีที่ 5 ,  ด้านเจ้าถิ่น "นิวคาสเซิล" ตีเสมอเป็น 1-1  จาก มิเกล อัลไมรอน นาทีที่ 28 ,   และเป็นเจ้าถิ่น "สาลิกาดง"  ที่บวกเพิ่มประตูที่ 2 จาก    คัลลัม วิลสัน  นาทีที่ 39  และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้  นิวคาสเซิล 2  แมนซิตี้ 1   เกมครึ่งหลัง" นิวคาสเซิล"  ได้ประตูที่ 3  จาก  คีแรน ทริปเปียร์   นาทีที่ 54  , ฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่เสียสมาธิและสามารถกลับมาได้ เมื่อยิง 2 ประตูในช่วงไล่เลี่ยกัน "แมนซิตี้"  ได้ประตูจาก  เออร์ริ่ง ฮาแลนด์    นาทีที่ 60  และ เบอร์นาโด้ ซิลวา นาทีที่ 64  สกอร์กลับมาอยู่ที่  3-3   จนครบ 90 นาที ไม่มีประตูเพิ่ม แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ทั้งนี้อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด จ่าฝูงเป็นอาร์เซน่อล 3 นัด มี 9 คะแนน  ส่วนอันดับ 2  แมนซิตี้ มี 7 คะแนน  อันดับ 3  ลีดส์ยูไนเต็ด มี 7 คะแนน ส่วน นิวคาสเซิล  อันดับ 6 จาก 20 ทีม "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"  เก็บ 1  แต้ม "นิวคาสเซิล" - "เรือใบสีฟ้า"หลุดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมที่สนามเซนต์เจมส์ปาร์ค  นิวคาสเซิลยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-3    ซึ่ง  1 คะแนน จากเกมนี้ ที่ "แมนซิตี้"ได้มา  ทำให้ทีม"เรือใบสีฟ้า" มี 7 คะแนน ต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ 3  นัด  มี 9  คะแนน ขึ้นนำในตารางแทน

CREDITPHOTO :    https://twitter.com/premierleague

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ