ข่าว

19.00 ชมสด "ไทยลีก"คู่เดือด "ชลบุรีเอฟซี" ฟัด "โปลิศเทโร เอฟซี "ศึกล้างตา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอลวันนี้ ฟุตบอลไทยลีก 1   "ชลบุรีเอฟซี" ลงแข่งขันใน "ไทยลีก" เป็นเกมแรกของฤดูกาล    ด้วยการออกไปเยือน  "โปลิศเทโรเอฟซี"  ที่สนามบุณยะจินดา 11ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ ฝั่ง"เทโร" ล่าสุดไม่ชื่อ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แข้งจอมเก๋า ยืนเฝ้าเสา รวมทั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่   2  ประจำวันเสาร์ที่  20 สิงหาคม   มีแข่งขัน  2  คู่ คือ คู่ในเวลา   18.00 น.  "หนองบัวพิชญ เอฟซี"    หรือ  "พญาไก่ชน"  พบ "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"หรือ "แข้งเทพ"  แข่งขันที่สนาม พิชญ สเตเดียม  จังหวัดหนองบัวลำภู และ    คู่ในเวลา 19.00 น.  "โปลิศเทโรเอฟซี"   หรือ "มังกรโล่เงิน" พบ "ชลบุรีเอฟซี"   หรือ" ฉลามชล"  แข่งขันที่  สนามบุณยะจินดา ภายในสโมสรตำรวจ วิภาวดี รังสิต กรุงเทพฯ  ถ่ายทอดสด ทาง AIS  PLAY  สำหรับในคู่ของ โปลิศเทโรเอฟซี พบ ชลบุรี  เอฟซี    ฝั่งทีมเยือน " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี  เกมนี้ถือเป็นเกมแรกของการแข่งขันประจำฤดูกาล ในขณะที่ทีมอื่น  ยกเว้น "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ต่างลงแข่งขันในไทยลีกไปแล้วสัปดาห์ ที่ผ่านมา  

 

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก   คู่   "โปลิศเทโรเอฟซี"    พบ "ชลบุรีเอฟซี"     แข่งขัน 19.00  น.  ย้อนผลงานของคู่นี้  ในฤดูกาลที่ผ่านมา  กล่าวได้ว่า  " มังกรโล่เงิน" ภายใต้การคุมทัพของ  "  โค้ชอ้น " รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค  ทำได้ดีกว่า  "ชลบุรี  เอฟซี"    ที่คุมทัพโดย "โค้ชเตี้ย"  สะสม พบประเสริฐ    เพราะการพบกัน  ทั้งเกมเหย้า -  เยือน  " โปลิศเทโรอเฟซี"  คือ   ฝ่ายที่เก็บชัยชนะ  เหนือ   ชลบุรี  เอฟซี  โดย เกมเลกแรก  ตุลาคม 2564  โปลิศ เทโร เอฟซี  ชนะ  ชลบุรี เอฟซี  2-0   และเกมที่รังเหย้า"ฉลามชล"  สนามกีฬาชลบุรีสเตเดียม  แข่งขันกุมภาพันธ์ 2565   ชลบุรี เอฟซี   เปิดบ้านแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี  1-2


   
ก่อนพบกันในคู่ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ ประจำวัน  "โปลิศเทโร เอฟซี"     แข่งขันนัดแรก ด้วยการออกไปเยือน  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด และแพ้กลับมา 1-0       สถานการณ์ของเกมคู่นี้   เจ้าถิ่น    โปลิศเทโรเอฟซี   เป็นที่แน่นอนว่า  ทีมจะไม่มี "เสฏฐวุฒิ วงค์สาย"  เนื่องจากติดสัญญายืมตัว สภาพทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบน   เป็นที่คาดการณ์ว่า 11 คนแรก จะนำโดย  สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู

 ขณะที่ผู้เล่น มี เฉลิมศักดิ์ อักขี, ชนุกูล กำรินทร์, วิทยา มูลวงศ์, ไอแซค ฮอนนี่, มาร์ค เลนดรี้ บาโบ, เลสลี่ย์ อับโบห์, วู กึนยอง   โดยมี  เจนภพ โพธิ์ขี และ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นแนวรุก  ล่าสุดในการจัดตัวผู้เล่น  โปลิศเทโร  ส่ง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ลงทำหน้าที่แทน สินทวีชัย  และ ไม่มีชื่อของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย

 

 ส่วน  "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี  ของ สะสม พบประเสริฐ  ลงสนามเกมแรกของฤดูกาลในนัดนี้ สภาพทีมถือว่าพร้อม และ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เช่นกัน   ขาดเพียง เดนนิส มูลินโล ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว 

 

การจัดทัพในเกมนี้ ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตู ส่วนผู้เล่น   ได้แก่ กฤษดา กาแมน, เรนาโต้ เคลิช, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว   วาง สุมัญญา ปุริสาย และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เป็นแกน ส่วนแนวรุก จะเป็นการจับคู่กัน ของ ยู บยองซู และ ดานิโล อัลเวส ฤดูกาลที่  ชลบุรี  เอฟซี ไม่มีแต้มจาก โปลิศเทโรเอฟซี  ดังนั้นเกมนัดเปิดฤดูกาล ความหวังที่จะเก็บ 3  คะแนน กลับออกไป  จึงมีความหมายสำหรับทีมเยือน

โปรแกรม รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 2 

20 สิงหาคม 2022 
18.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนาม พิชญ สเตเดียม 
19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สนาม บุณยะจินดา 

.

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

19.00 ชมสด "ไทยลีก"คู่เดือด "ชลบุรีเอฟซี" ฟัด "โปลิศเทโร เอฟซี "ศึกล้างตา 

19.00 ชมสด "ไทยลีก"คู่เดือด "ชลบุรีเอฟซี" ฟัด "โปลิศเทโร เอฟซี "ศึกล้างตา 

โปลิศเทโร เอฟซี  มีโปรแกรมเปิดบ้าน ในรีโว่ไทยลีก พบกับ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันในเวลา 19.00 น.

19.00 ชมสด "ไทยลีก"คู่เดือด "ชลบุรีเอฟซี" ฟัด "โปลิศเทโร เอฟซี "ศึกล้างตา  19.00 ชมสด "ไทยลีก"คู่เดือด "ชลบุรีเอฟซี" ฟัด "โปลิศเทโร เอฟซี "ศึกล้างตา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ