ข่าว

เช็คช่องทาง ชมสด มวย "บัวขาว" ปะทะ โคตะ มิอุระ เวลาไหน เช็คได้ที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คช่องทาง ชมสด ดูมวยไฟต์พิเศษ "บัวขาว" หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ "โคตะ มิอุระ" คืนนี้ ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) เช็คช่องทาง ถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

แฟน ๆ รอรับ "ชมสด" ได้เลย สุดยอด มวยคู่เอก ประจำวันนี้ ห้ามพลาด มวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  ที่สนามมวย เวทีมวยราชดำเนิน  คู่ระหว่าง  "บัวขาวบัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน พบกับ "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง จาก แดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น  โดยจะลงสังเวียน วันนี้ เวลา 21.15 น.  เช็คช่องทางรับชมได้ที่นี่ ถ่ายทอดสด  มวยไฟต์พิเศษ 

มวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  KAT Presents Legend of Rajadamnern  จำกัดในรุ่น พิกัด 70 กิโลกรัม  ถือเป็นการจัดขึ้นในแบบ กติกา "คิกบ็อกซิ่งKickboxing  3  ยก (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์)   

 

เป็นการพบกันระหว่าง  "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ  VS  โคตะ "โคตะ มิอุระ"  ที่สนามมวย เวทีมวยราชดำเนิน  จัดโดย  บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส  ภายใต้การสนับสนุนจาก  การกีฬาแห่งประเทศไทย  ,  กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ,  สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย และ  บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์   นับเป็นการ เผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างตำนานมวยไทย 

 

โดยเริ่มกันที่  บัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ในวัย 40 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร ช่วงชก 178 เซนติเมตร ซึ่ง  "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ  หรือ ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ  เป็นการกลับขึ้นชกอีกครั้ง ที่ สนามมวยราชดำเนิน ในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  และเป็นการกลับมาชกที่สังเวียนอันศักดิ์สิทธิ์อีกครั้งในรอบกว่า 18 ปี   

 

ทั้งนี้ให้สัมภาษณ์ก่อนชกว่า  " การกลับมาที่ เวทีราชดำเนิน ทำให้รู้สึกมีพลังฮึกเหิมอย่างมาก ส่วนความพร้อมของร่างกายวันนี้ถือว่าพร้อมในระดับหนึ่งแต่ก็ต้องรอดูวันจริงว่าจะพร้อมมากแค่ไหน " 

ส่วนทางด้าน  โคตะ "โคตะ มิอุระ" นักมวย หน้าหล่อ วัย 20 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร  ช่วงชก 176 เซนติเมตร ฉายา "คิงจูเนียร์"  หรือ King Jr.  ซึ่งเขาเป็น ลูกชายแท้ ๆ ของนักกีฬาชื่อดัง คือ คิงคาซู คาซูโยชิ มิอุระ ตำนานกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 55 ปี ที่ยังคงเล่นในอาชีพฟุตบอลอยู่   สำหรับผลงานล่าสุดของ โคตะ ขึ้นสังเวียนจริงที่ทัวร์นาเมนต์ RIZIN.33 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2021 ซึ่งเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งลูกครึ่งบราซิลได้แบบ T.K.O. เลยทีเดียว  

 

ทั้งนี้ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นชกว่า " ได้ฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับการชกในวันนี้ จากที่ได้อยู่ ประเทศไทย มารู้สึกประทับใจในความมีน้ำใจในทุกคน และขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างดี "  

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ มวยคู่นี้ สามารถ "ชมสด" หรือ รับชม "ถ่ายทอดสด" ให้กำลังใจนักกีฬาทั้งสองฝ่าย จะเริ่มทำการแข่งขันเวลา 21.15 น. ผ่านช่อง Workpoint 23  คลิกชมสดที่นี่   

เช็คช่องทาง ชมสด มวย "บัวขาว" ปะทะ โคตะ มิอุระ เวลาไหน เช็คได้ที่นี่

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : RWS - Rajadamnern World Series 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ