ข่าว

"มาดามแป้ง"ประกาสิต "การท่าเรือ เอฟซี" บู๊ "ลำพูน วอริเออร์" เป้าเก็บ 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร"การท่าเรือ เอฟซี" วางเป้าหมาย เกมแรกในบ้านดวล"ลำพูนวอริเออร์" นัดแรก เปิดฤดูกาลฟุตบอลไทยลีก "สิงห์เจ้าท่า" ต้องเก็บ 3 แต้ม ยืนยันไม่ประมาททีมน้องใหม่ ที่มี "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน คุมทัพ ฝากแฟนบอลท่าเรือ มาให้เต็มสนามปลุกแข้ง "ท่าเรือ" สู้

นวลพรรณ ล่ำซำ " มาดามแป้ง" ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี  เปิดเผยว่า นัดแรกของฤดูกาล 2022/23 ฟุตบอลไทยลีก1   "รีโว่ไทยลีก" เกมประจำวันอาทิตย์ที่ 14  สิงหาคม โดย "การท่าเรือ เอฟซี " เล่นในบ้าน แพทสเตเดียม คลองเตย กรุงเทพฯ  พบ ลำพูน วอริเออร์  เป้าหมายของ การท่าเรือเอฟซี อยู่ที่เก็บ 3 คะแนน จากทีมเยือน   ที่ผ่านมาก่อนเข้าสู่ฤดูการแข่งขันของฟุตบอลอาชีพ  การท่าเรือ เอฟซี ได้เตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง  ทีมได้  สก็อตต์ คูเปอร์  เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  หรือ  เฮดโค้ช ซึ่งเป็นการใช้ โค้ชต่างชาติในรอบหลายปี  ซึ่งสก็อตต์ คูเปอร์ มีประสบการณ์กับฟุตบอลไทย

 

ขณะที่ทีมก็มีความเปลี่ยนแปล งในส่วนผู้เล่น ซึ่งเป็นไปตามระบบของฟุตบอลอาชีพ  ถึงขณะนี้เชื่อว่า "การท่าเรือ เอฟซี" พร้อมแล้ว     ในการเข้าสู่เกมนัดแรกของฤดูกาล อย่างไรก็ตามสำหรับ  "ลำพูน   วอริเออร์" ทีมการท่าเรือ เอฟซี ไม่ประมาท เพราะถึงแม้ว่า จะเป็นทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นจาก ไทยลีก 2 มายัง ไทยลีก 1 แต่ก็ถือว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีศักยภาพ   อาทิหัวหน้าผู้ฝึกสอน  ดุสิต เฉลิมแสน   "โค้ชโอ่ง" ที่เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมทั้ง  บีจีปทุมยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี   ผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ที่มีศักยภาพ 


"เกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องมีสมาธิ และ เล่นให้ละเอียดที่สุด แน่นอนว่าในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราจะเก็บ 3 แต้มให้ได้  เราห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน แป้ง เชื่อว่าแฟนบอลท่าเรือ กำลังรอคอยบรรยากาศแบบนี้ ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แป้ง ที่รอคอย  ซึ่งนอกจากในแง่ผลการแข่งขันที่คาดหวังแล้ว แป้ง อยากเห็นแฟนบอลท่าเรือ เข้ามาแสดงพลัง และ ให้กำลังใจทีม    เพราะนัดแรกเป็นเกมที่สำคัญมาก รวมถึง ปัจจุบัน ไทยลีก ก็อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมได้แล้ว 100%    ในขณะที่สโมสร ลดค่าตั๋วเข้าชม   ทุกที่นั่งมากกว่า 50%   เพื่อช่วยเหลือแฟนบอล " นวลพรรณ  ระบุ

การท่าเรือ เอฟซี   ลงเล่นนัดแรก  เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์   ฟุตบอลไทยลีก "  รีโว่ ไทยลีก" 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม แข่งขัน  เวลา 19.00 น. ที่แพทสเตเดียม  คลองเตย  กรุงเทพฯ 

"มาดามแป้ง"ประกาสิต "การท่าเรือ เอฟซี" บู๊ "ลำพูน วอริเออร์" เป้าเก็บ 3  แต้ม "มาดามแป้ง"ประกาสิต "การท่าเรือ เอฟซี" บู๊ "ลำพูน วอริเออร์" เป้าเก็บ 3  แต้ม "มาดามแป้ง"ประกาสิต "การท่าเรือ เอฟซี" บู๊ "ลำพูน วอริเออร์" เป้าเก็บ 3  แต้ม "มาดามแป้ง"ประกาสิต "การท่าเรือ เอฟซี" บู๊ "ลำพูน วอริเออร์" เป้าเก็บ 3  แต้ม การท่าเรือ เอฟซี หรือ สิงห์เจ้าท่า กลับเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดแรกของฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม  โดยจะเปิดบ้านพบกับ ลำพูนวอริเออร์ 

-ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรการท่าเรือ เอฟซี

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ