ข่าว

ชมสด  ตอนนี้  เชียร์ "เจ ชนาธิป" นำ "คาวาซากิฯ บู๊ ปารีสฯ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาวาซากิฟรอนตาเล่"  แชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุด   ใส่ชื่อ" เจ ชนาธิป"  ชนาธิป  สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ลงเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง ในเกมนัดพิเศษ  พบกับ"ปารีสแซงต์แชร์กแมงต์" ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส  ที่เดินทางมาประเทศญี่ปุ่น ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง  ชมสด  ลิ้งค์ชมสด ที่นี่ 

ฟุตบอลนัดพิเศษ ที่กำลังจะมีขึ้นในเวลา  17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย  วันนี้   ( พุธที่ 20  ก.ค. )  เป็นการพบกันในคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  สโมสรฟุตบอลชั้นนำของลีกสูงสุด ประเทศญี่ปุ่น ที่มีนักฟุตบอลทีมชาติไทย "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ในสังกัด   ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางเจลีก  หลังแข่งไป 20  นัด  จากทั้งหมด 38  นัด โดย อดีตแชมป์ฟุตบอลเจลีก  ฤดูกาลที่ผ่านมา  มีโปรแกรมลงแข่งขันในฟุตบอลนัดพิเศษ ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการพบกับ  ปารีสแซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมจากลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศส  "ลีกเอิง"  แข่งกันในเวลา 17.30 น.    ชมสดที่นี่  ผ่านลิ้งค์ถ่ายทอดสด "บ้านกีฬา"  เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์  สังเกตุคำว่า " ลิงก์ดูถ่ายทอดสด"   กดสัญลักษณ์ LIVE 1 I LIVE2 I LIVE3 หรือ LIVE 4   ลิงค์ถ่ายทอด  จะเชื่อมต่อเข้าไปยังเฟซบุ๊ค

 

ก่อนหน้านั้น เพจของสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้เผยแพร่คลิป เป็นระยะเวลา 1 นาที  โดย มี  "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์  พูดเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย ที่ติดตามสโมสสรฟุตบอบลแห่งนี้ ร่วมให้กำลังใจ ในเกมที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  จะลงสนามพบกับ ปารีสแซงแชรกแมงต์ ในเวลา 17.30  น. ตามเวลาประเทศไทย  ล่าสุด  เจ ชนาธิิป" มีรายชื่อเป็น ผู้เล่น 11ตัวจริงของเกมนี้  ชมสดที่นี่  ผ่านลิ้งค์ถ่ายทอดสด "บ้านกีฬา"  เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์  สังเกตุคำว่า " ลิงก์ดูถ่ายทอดสด"   กดสัญลักษณ์ LIVE 1 I LIVE2 I LIVE3 หรือ LIVE 4   ลิงค์ถ่ายทอด  จะเชื่อมต่อเข้าไปยังเฟซบุ๊ค

ชมสด  ตอนนี้  เชียร์ "เจ ชนาธิป" นำ "คาวาซากิฯ บู๊ ปารีสฯ  ชมสด  ตอนนี้  เชียร์ "เจ ชนาธิป" นำ "คาวาซากิฯ บู๊ ปารีสฯ 

 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline