ข่าว

ยืนยันแล้ว "โรนัลโด" ไม่ร่วมปรีซีซั่น "แมนยู" ที่ ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อหลายสำนัก รายงานตรงกัน "คริสเตียโน โรนัลโด" หัวหอก ทีมชาติโปรตุเกส จะไม่ร่วม เดินทาง ทัวร์ปรีซีซั่นกับ "แมนยู" ต้นสังกัดมาเตะที่ ประเทศไทย แน่นอนแล้ว

"คริสเตียโน โรนัลโด" ซูเปอร์สตาร์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปฏิเสธการกลับมาซ้อมกับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 4 วัน หลังจาก ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกนักเตะทุกคนให้เข้าซ้อมเพื่อเตรียมตัวเดินทางร่วมกับทีมในการปรีซีซั่นที่กำลังมาถึงนี้ โดย "แมนยู" มีคิวประเดิมอุ่นเครื่องนัดแรก พบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ฯ ประเทศไทย ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม นี้ 

โดยล่าสุด "ฟาบริซิโอ โรมาโน" นักข่าวเทียร์ 1 ชื่อดังชาวอิตาลี รวมไปถึง "บีบีซี" สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานตรงกันว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" จะไม่ร่วมเดินทางกับต้นสังกัด "แมนยู" มาร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับทีม ที่จะออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ มายัง ประเทศไทย เพื่อลงแข่งขัน ฟุตบอล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH  ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล หรือ  ศึก  "แดงเดือด"  รวมถึงการเดินทางไปเตะที่ ประเทศออสเตรเลีย พบกับ  เมลเบิร์น วิคตอรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม  

 

ทั้งนี้ รายงานยังกล่าวเพิ่มว่า คริสเตียโน โรนัลโด ในวัย 37 ปี ที่ยังตัดสินอนาคตในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ไม่แน่นอน โดยมีความต้องการย้ายออกจากทีม หลังจาก ไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 

 

สำหรับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อนุญาตให้ โรนัลโด มีเวลาเพิ่มในการพักร้อนเพื่อเคลียร์ปัญหาครอบครัว และดาวเตะชาวโปรตุเกสจะไม่ร่วมงานกับทีมในการปรีซีซั่นอย่างแน่นอน 

 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 ปี กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 21 ล้านบาท ซึ่งลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมด 30 นัด ทำ 18 ประตู และพาทีมจบอันดับที่ 6 ของตาราง ในฤดูกาลที่ผ่านมา  

ยืนยันแล้ว "โรนัลโด" ไม่ร่วมปรีซีซั่น "แมนยู" ที่ ประเทศไทย

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

ที่มา : Twitter@FabrizioRomano , bbc

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ