ข่าว

"โปรจูเนียร์" อันดับ 2 "ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรจูเนียร์" จัสมิน สุวัณณะปุระ จบวันแรกที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ผงาดขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ร่วม โดยสกอร์ตามผู้นำจากสกอตแลนด์  2 สโตรก ในการแข่งขัน ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021

 

 

การแข่งขันกอล์ฟสตรี รายการ "ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 "ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 46.5 ล้านบาท ระหว่าง 12 -15 สิงหาคม  ที่สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ คอร์ส ระยะ 6,584 หลา พาร์ 72 ในเมืองเลเวน ของสกอตแลนด์  การแข่งขันรายการนี้  มีก้านเหล็กหญิงจากไทย 11  คน ลงแข่งขัน  ร่วมโปรกอล์ฟหญิงชั้นนำ

 

 

จบวันแรก"ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 "  “โปรจูเนียร์” จัสมิน สุวัณณะปุระ วัย 28   ปี   เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 2 สมัยโชว์วงสวิงได้อย่างร้องแรงเก็บ 8 เบอร์ดี้ ก่อนจบวันแรกที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67  ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ร่วมกับ ยูก้า ซาโซ่ จากฟิลิปปินส์ และแอนเน่ ฟาน แดม จากเนเธอร์แลนด์ สกอร์ตามหลังมิเชล ธอมสัน ผู้นำจากสกอตแลนด์เพียงแค่ 2 สโตรก

 

ส่วนผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น   “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล   วัย 18  ปี  เป็น 1 ใน 11 นักกอล์ฟไทยที่ลงแข่งขัน "ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 " และโชว์วงสวิงวันแรกได้อย่างเร้าใจ จบวันแรกที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่อันดับ 5 ร่วม  ,  “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล  อดีตมือ 1 ของโลก จบวันแรกที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับ 15 ร่วมกับ “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ เพื่อนร่วมทีมโอลิมปิก

 

 

“โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟมือ 13 ของโลกชาวไทยซึ่งจบวันแรกที่อันดับ 15 ร่วมกับ "โปรเม" เอรียา บอกว่า   ลมเป็นปัจจัยสำคัญของสนามลิงก์ คอร์ส เพราะตลอดการเล่นทุกช็อต ต้องคำนึงถึงทิศทาง ความแรงของลม เวลาพัตต์ต้องคำนึงว่าลมพัดจากขวา ไปซ้าย หรือพัดจากซ้ายไปขวา ไม่สามารถพัตต์ตรงไปยังธงได้ นั่นคือเหตุผลที่ทำสกอร์ต่ำ  ส่วนแผนในการเล่นวันที่สอง พยายามทำการบ้านว่าวันแรกเล่นอย่างไร มีอะไรต้องปรับปรุง

 

 

"โปรพริม" พริมา ธรรมมารักษ์  วัย 29 ปีผู้ถือทัวร์การ์ด Symetra Tour เป็นหนึ่งใน 3 นักกอล์ฟไทยที่ได้รับเชิญจากทรัสต์ กอล์ฟ เพื่อสร้างโอกาสให้นักกอล์ฟดาวเด่นของไทย ได้ร่วมแข่งขันรายการระดับโลกมากยิ่งขึ้น  กล่าวว่า   ตื่นเต้นมากที่ได้ลงเล่นรายการนี้  เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟไทย เพราะไม่มีโอกาสลงเล่นในสภาพเงื่อนไขของลมและสภาพสนามแบบนี้ในประเทศไทย จึงเป็นโอกาสที่สร้างประสบการณ์ 

 

 

 

 

 

"โปรจูเนียร์" อันดับ 2 "ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 "

 

 

"โปรจูเนียร์" อันดับ 2 "ทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 "

                                        “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล  จบวันแรกที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับ 15

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ