ข่าว

2 ก้านเหล็กไทยลุ้นทำผลงานศึกหวด"ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ฯ"สกอตแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังสู่ศึกกอล์ฟหญิง "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021" ดวลกันที่สกอตแลนด์ 2 ก้านเหล็กไทย ที่ร่วมลงแข่งขัน ประชันกับเหล่านักกอล์ฟจากทั่วโลก ตั้งเป้าขอแสดงผลงาน

 

 

 

“โปรเหมียว” ปภังกร  ธวัชธนกิจ  กอล์ฟหญิงอันดับ  13 ของโลก และเจ้าของแชมป์ กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น” (ANA inspiration) และ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ  กอล์ฟหญิง อันดับ  76 ของโลก แชมป์รายการ “ไอเอสพีเอส ฮันดะ เวิลด์ อินวิเตชั่นแนล” (ISPS Handa World Invitational)  ได้แถลงความพร้อมทางออนไลน์ ก่อนการแข่งขัน  “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021” ณ สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์ สกอตแลนด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 12-15 สิงหาคม  โดยมีนักกอล์ฟหญิงจากไทย 11  คน  และนักกอล์ฟ หญิงจากทั่วโลก ลงแข่งขัน  ทั้งนี้ก้านเหล็กทั้ง 2 ราย  ต่างตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จกับทัวร์นาเมนต์นี้

 

 

 

 

 

 

 

“โปรเหมียว” ปภังกร   ธวัชธนกิจ  กล่าวว่า   สำหรับการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021    จะเล่นด้วยความสุข  ไม่กดดันเพราะจะทำให้เครียดเกินไป เนื่องจากฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว แต่เรื่องที่ค่อนข้างกังวลคือการปรับเวลาและการเตรียมความพร้อมของร่างกายมากกว่า   เพราะเพิ่งจะจบการแข่งขันในนามทีมชาติไทย  ในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งแข่งกันไป 4-7 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป้าหมายที่วางไว้คือจะทำให้ดีที่สุด      เธอ กล่าว

 

"ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021”  ทัวร์นาเมนต์นี้เดิมใช้ชื่อว่า “เลดี้ส์ สกอตติช โอเพ่น”    ทรัสต์กอล์ฟ ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.ปริญ สิงหนาท ที่มีความมุ่งมั่นทำงานร่วมกับนักกอล์ฟอาชีพรุ่นใหม่ เพื่อพัฒนาโปรแกรมการฝึกสอนกอล์ฟ ที่มีประสิทธิภาพผ่านการใช้เทคโนโลยี การศึกษาและนวัตกรรมระดับสูง  ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน  ซึ่งจะมีขึ้นที่สกอตแลนด์   ระหว่าง 12-15  สิงหาคม ชิงเงินรางวัล รวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ  หรืกว่า 50  ล้านบาท 

 

 

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กล่าวว่า    เป้าหมายในการลงแข่ง  "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021"  วางแผนเหมือนทุกรายการที่แข่งขัน  คือทำให้ดีที่สุด  เล่นให้ดี มีสมาธิกับทุกช็อต  สนามนี้ถือว่าใหม่มาก เนื่องจากไม่เคยออกรอบที่สนามแห่งนี้มาก่อน  จะไม่กดดันตัวเองมากเกินไป  และหวังให้เป็นสัปดาห์ที่ดีของตัวเอง

 

 

 

 

 2 ก้านเหล็กไทยลุ้นทำผลงานศึกหวด"ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ฯ"สกอตแลนด์

“โปรเหมียว” ปภังกร   ธวัชธนกิจ 

 

 2 ก้านเหล็กไทยลุ้นทำผลงานศึกหวด"ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ฯ"สกอตแลนด์

 

 

 2 ก้านเหล็กไทยลุ้นทำผลงานศึกหวด"ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ฯ"สกอตแลนด์

                                                                “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ

 

 

CREDIT PHOTO  :  GettyImages
 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ