ข่าว

Live ถ่ายทอดสด ร่วมเชียร์นาทีประวัติศาสตร์โอลิมปิก" แต้ว"สุดาพร "บู๊"ไอร์แลนด์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปักหมุดเที่ยงตรงวันนี้ ส่งกำลังใจให้กำปั้นหญิงทีมชาติไทย " แต้ว" สุดาพร สีสอนดี หนึ่งเดียวที่ทะลุมาถึงรอบรองฯ มีคิวขึ้นเวทีบู๊นักมวยจากไอร์แลนด์ ผู้ชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก

 

 

มวยสากลทีมชาติไทยในโอลิมปิก  โตเกียว2020มาถึงช่วงเวลาประวัติศาสตร์ เมื่อ “ แต้ว” สุดาพร  สีสอนดี  มีคิวขึ้นชกโดยจะพบกับ กับ เคลลี่ แอนน์ แฮร์ริงตัน แชมป์โลก 2018 จากไอร์แลนด์  ในรอบรองชนะเลิศ มวยสากลรุ่น 60 กิโลกรัมหญิง   โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเหรียญทองมวยสากลโอลิมปิกต่อไป

 

 

 

“แต้ว” สุดาพร สีสอนดี  ได้สร้างประวัติศาตร์ให้กับทัพกำปั้นมวยสากลทีมชาติไทย  เมื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ  โดยเป็น 1 ใน 4  ของนักกีฬามวยสากล ที่การันตีการมีเหรียญทองแดงในมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่กำปั้นมวยสากล  3 คน ไม่สามารถทำผลงานถึงรอบชิงเหรียญ  โดยผลงานของ " แต้ว "  สุดาพร สีสอนดี ในรอบ 32  คน   เอาชนะ   นักมวยจากเอกวาดอร์ , รอบ 16  คน เอาชนะนักมวย จากอินเดีย , รอบ 8 คน เอาชนะ  นักมวยจากสหราชอาณาจักร และรอบ 4 คน  สุดท้าย มีคิวขึ้นชกกับนักมวยจากไอร์แลนด์ 

 

 

การขึ้นเวทีครั้งนี้  ของ" แต้ว" สุดาพร สีสอนดี  จึงเป็นเดิมพันครั้งสำคัญให้กับ ทัพนักกีฬาไทย เพื่อสานต่อการสร้างประวัติศาสตร์  ด้วยการคว้าเหรียญเพิ่ม หลังจากทำได้มาแล้ว กับเหรียญทองเหรียญแรก ในชนิดกีฬาเทควันโด  โดยผลงานของ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  ส่งใจเชียร์ ร่วมชมเพื่อให้กำลังใจ “ แต้ว” สุดาพร สีสอนดี    มวยสากลหญิงทีมชาติไทย ให้สร้างประวัติศาสตร์  12.00 น. วันนี้ รับชมสดทุกที่ผ่าน เอไอเอสเพลย์  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังผ่านหน้าจอที่ 

ชมสดคลิก >>   https://www.ais.th/olympics/?p=live&cid=fb_organic-olympics-2021

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ