ข่าว

น่องเหล็กไทยถึงโตเกียวกักตัว 3 ชั่วโมง ตรวจโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อยโทหญิงจุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬา"จักรยานทีมชาติไทย" ประเภทถนน และ พันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ กสิยะพัท ผู้ฝึกสอน เดินทางถึงโตเกียว โดยขั้นตอนตรวจโควิด19 ที่สนามบินใช้เวลา3ชั่วโมง

 

 

 

ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  ร้อยโทหญิงจุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬา"จักรยานทีมชาติไทย" ประเภทถนน และ  พันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ กสิยะพัท ผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยาน  เดินจากไทย ถึง  โตเกียว  ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2020   “ โตเกียว2020” ที่จะมีขึ้นระหว่าง 23  กรกฎาคม – 8 สิงหาคม

 

 

 

โดยเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยาน ต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สนามบินญี่ปุ่น  ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้น  ร้อยโทหญิงจุฑาธิป  และ  พันจ่าอากาศเอกวิสุทธิ์    ได้เดินทางด้วยรถบัสต่อไปยังเมืองคาวากูจิโกะ จังหวัดยามานาชิ ใช้เวลาอีกประมาณ 3 ชั่วโมง เพื่อเข้าพักในโรงแรมฟูจิ เลค  ห่างจากกรุงโตเกียว 130 กิโลเมตร

 

 

พันจ่าอากาศเอกวิสุทธิ์ กสิยะพัท    โค้ชจักรยานทีมชาติไทย กล่าวว่า ทางเจ้าภาพจัดให้เข้าพักในโรงแรมที่ทำเป็น “บับเบิ้ล ควอรันทีน”ให้อยู่แต่ในโรงแรมห้ามออกไปข้างนอกเด็ดขาด ยกเว้นตอนออกไปซ้อมเท่านั้น แต่จะมีการคุมเข้มอย่างเต็มที่ ซึ่งระหว่างที่ตนเอง กับร้อยโทหญิงจุฑาธิป มณีพันธุ์   เดินทางไปจากสนามบิน   รถบัสได้จอดพักให้เข้าห้องน้ำ ระหว่างทาง ให้เวลา 15 นาที  ระหว่างนั้นจะมีเจ้าหน้าที่เดินล้อมหน้า-หลัง และขอความร่วมมือให้ทำตามกฏด้านต่างๆ  เพื่อลดความเสี่ยงจากโควิด -19 

 

 

ทั้งนี้กีฬาจักยานในโตเกียว 2020  นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ที่ได้สิทธิ์ลงแข่ง ประกอบด้วย ร้อยโทหญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาจักรยานประเภทถนนหญิง, “ฟ้า”ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร และ “มิ้ง” วรัญญา แซ่แต้ นักกีฬาบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งหญิง

 

 

 

 

 สำหรับ ชุติกาญจน์   วรัญญา   และโค้ช  จะออกเดินทางจากไทย ในคืนวันที่ 21 กรกฎาคม  เวลา 21.55 น. ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL0034 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง  ถึง  กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ