ข่าว

"สมาคมกีฬาจักรยานฯ"รับลูกโซนสีสกัดโควิด-เลื่อนชิงแชมป์ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมาคมกีฬาจักรยาน ฯ" ขานรับแนวทางภาครัฐต่อการควบคุมโควิด-19 ที่กำลังรุนแรง โดยเลื่อนโปรแกรมแข่งขันประจำเดือนกรกฎาคมออกไป จนกว่าภาครัฐจะ ผ่อนคลาย

 

 

พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐ ได้ประกาศมาตรการเข้มข้นในการควบคุมการระบาดของโควิด-19 ต่อกรุงเทพฯ และปริมณฑล 6 จังหวัด  มีการแบ่งพื้นที่จังหวัดควบคุม -โซนสี  ในส่วนของ "สมาคมกีฬาจักรยานฯ"   จึงเห็นควรให้ทบทวนกิจกรรมที่จะมีขึ้น  เพือให้สอดคล้องกับสถานการณ์ 

 

 

 

 

เบื้องต้น  "สมาคมกีฬาจักรยานฯ"   ขอเลื่อนการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย   ถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2564 สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคม ที่เทศบาลตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ออกไปก่อน จนกว่าจะครบระยะเวลา 14 วัน

 

 

หลังจากนั้น" สมาคมกีฬาจักรยานฯจะพิจารณาตามสถานการณ์ และติดตามประกาศฉบับใหม่ของ ศบค. ว่าจะสามารถจัดการแข่งขันได้หรือไม่   และจะแจ้งนักกีฬาทราบต่อไป   ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 สมาคมกีฬาจักรยานฯ จึงไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด   

 

 

ในการจัดการแข่งขันจะอยู่ภายใต้มาตรการในคู่มือที่ผ่านการเห็นชอบจาก ศบค. อย่างเคร่งครัดสำหรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมต่างชาติ จะต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี PCR test ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย พร้อมทั้งต้องทำประกันโควิด-19 ในวงเงิน 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาท

 

"สมาคมกีฬาจักรยานฯ"รับลูกโซนสีสกัดโควิด-เลื่อนชิงแชมป์ประเทศไทย

 

 

"สมาคมกีฬาจักรยานฯ"รับลูกโซนสีสกัดโควิด-เลื่อนชิงแชมป์ประเทศไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ