ข่าว

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าย้ำแค้นเวียตเทล เอเอฟซีนัด 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช - นักเตะประสานเสียง "บีจีปทุม"จะคว้าชัย เป็นครั้งที่ 2 ในการพบกับ เวียดเทล เอฟซี เตะกันคืนนี้ หลังทำได้มาแล้วในการแข่งขันนัดแรก ที่สอยไป 2-0

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  ในการลงแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021   รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4   พบกับ  เวียตเทล เอฟซี   แข่งกันในเวลา 21.00  น. ( วันนี้ 5 ก.ค.)   ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม สำหรับเกมนี้  "บีจีปทุม" พร้อมแล้วทั้งสภาพร่างกาย และการศึกษาคู่แข่ง   เพื่อทำผลงานต่อเกมนัดนี้ 

เกมนี้  "บีจีปทุม" อาจจะขาดผู้เล่นบางราย ที่ติดโทษแบน ดังนั้นต้องมาดูกันว่าผู้เล่นที่เข้ามาทดแทนจะทำได้ดีเพียงใด แต่ส่วนตัวมั่นใจกับผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งลงสนาม และมั่นใจว่าเกมนี้จะเก็บ3 คะแนนได้  หลังจากเคยทำได้มาแล้วในการพบกันครั้งแรก  เมื่อ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา 

 

อันเดรส ตูเญซ  ผู้เล่น บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า   ที่ผ่านมา "บีจีปทุม" แสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของประเทศไทย แม้ว่าจะมีเวลาในการฝึกซ้อมค่อนข้างน้อย รวมถึงผู้เล่นทีมชาติไทยเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ไม่นาน แต่ก็สามารถพัฒนาได้และทำผลงานได้ดีใน 3 นัดที่ผ่านมา

 

"เกมนี้ผมมองว่าทั้งสองทีมมีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนเหมือนกัน เวียตเทล เป็นทีมที่แข็งแรงและสู้ร้อยเปอร์เซ็นต์มีความหนักในการเล่น แน่นอนว่าเราต้องเตรียมรับมือตรงจุดนี้ และจากประสบการณ์ของผมทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ ต้องดูปัจจัยหลายอย่างระหว่างการแข่งขัน แต่ถึงอย่างไรเกมนี้ผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ดี และคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง"  เขา กล่าว 

 

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนาม พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากประเทศไทย   แข่งกันในเวลา  21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

สถานการณ์ในตารางของ  กลุ่ม  F อุลซาน ฮุนได  จากเกาหลีใต้  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  3 นัด มี 9 คะแนน ส่วนอันดับ 2 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  3 นัด มี 6 คะแนน อันดับ 3  เวียตเทล จากเวียดนาม   มี 3  คะแนน  ส่วนอันดับ 4 รั้งท้าย  คายา  คายา เอฟซี อิโลอิโล  ทีมจากฟิลิปปินส์   ยังไม่มีคะแนน     อนึ่งการพบกันก่อนหน้า  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นฝ่าย ชนะเวียตเทล เอฟซี 2-0

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าย้ำแค้นเวียตเทล เอเอฟซีนัด 4

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าย้ำแค้นเวียตเทล เอเอฟซีนัด 4

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าย้ำแค้นเวียตเทล เอเอฟซีนัด 4

 

"บีจีปทุม"ตั้งเป้าย้ำแค้นเวียตเทล เอเอฟซีนัด 4

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ