ข่าว

น้ำตาท่วมจอ ปิดตำนาน "6 เซียน" FIVB ให้เกียรติทำคลิปอำลาแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาท่วมจอ ปิดตำนาน "6 เซียน" ปลื้มจิตร์ ถินขาว , วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ , อัมพร หญ้าผา ,  นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิรักษ์ และ มลิกา กันทอง FIVB ให้เกียรติทำคลิปอำลาแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกสุดยิ่งใหญ่

การแข่งขัน "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021"  สัปดาห์สุดท้าย ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามพบกับเจ้าบ้านอิตาลี ซึ่งผลปรากฏว่า สาวไทยพ่ายไป 1-3 เซต 35-33 , 21-25 , 25-27 และ 20-25 สรุปการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ทีมชาติไทยลงสนาม 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 นัดมี 6 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16 ซึ่งหลังเกมก็ได้มีการอำลาเหล่า 6 เซียน ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว , วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ , อัมพร หญ้าผา ,  นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิรักษ์ และ มลิกา กันทอง ท่ามกลางบรรยากาศอำลาสุดซึ้ง ทั้งหมดรับใช้ชาติยาวนานกว่า 20 ปี และประสบความสำเร็จมากมาย 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าว : "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย"จบอันดับ16ปิดฉากศึกตบเนชั่นส์ ลีก 2021 อิตาลี

 

นอกจากนี้ทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ก็ได้ให้เกียรติด้วยการทำคลิป 6 เซียน ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว , วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ , อัมพร หญ้าผา ,  นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิรักษ์ และ มลิกา กันทอง ด้วยคลิปอำลาแฟนๆ ทั่วโลกอย่างสุดประทับใจ โดยคลิปดังกล่าวมีข้อความบรรยายว่าวันนี้คงเป็นวันที่ไม่ง่ายเลยที่เราจะได้เห็น 6 เซียนลงสนามพร้อมกันเป็นวันสุดท้าย นักกีฬาทั้ง 6 คนอยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาจากทั่วทุกมุมโลก

 

 
 
นอกจากนี้ทั้ง 6 คนยังได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เริ่มจาก หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ก็ได้โพสต์ภาพอำลาระบุว่า "ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ #thefab6 #6เซียน #volleyballthailand #vnl2021 #pleumjit "
 
 
กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ บอกว่า "สุดท้ายแล้ว ไทย พบกับ อิตาลี 18.00 น. ช่อง3 #ใจหายจัง"
 
 
แจ็คกี้ อัมพร หญ้าผา บอกว่า "รวมตัวกันแมทสุดท้าย รายการสุดท้ายแล้ว ใจหายเหมือนกันนะเรา สิ่งดีๆที่จะจดจำตลอดไปค่ะ รักไม่เคยเปลี่ยน 6 เซียน #VNL2021"
 
 
 
 

มาที่ ซาร่า นุศรา ต้อมคำ โพสต์คลิปพร้อมเขียนข้อความระบุว่า "จากวันแรกจนถึงวันนี้ ระหว่างทางของพวกเรามีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ครั้งนี้มันเป็นความสุขที่พวกเราได้สู้ไปด้วยกันอีกครั้ง ขอบคุณน้าทุกคน รัก #thefab6 #nootsara13 #volleyballthailand"

 

ด้าน อร อรอุมา สิทธิรักษ์ ก็ได้โพสต์สั้นๆ "ขอบคุณโชคชะตาที่พาให้เราได้มาเจอกัน #onuma" ส่วน ปู มลิกา กันทอง ก็โพสต์บอกว่า "20/6/2021 18.00น. THA vs ITA เกมส์สุดท้ายแล้วที่ได้เล่นด้วยกัน ส่งแรงใจเชียร์กันเยอะๆนะคะ วันนี้เต็มที่เหมือนเดิม เสมอมา และตลอดไป #thailandvolleyball #vnl2021 #มาลี๊15"

ดูคลิป

 

 

 

น้ำตาท่วมจอ ปิดตำนาน "6 เซียน" FIVB ให้เกียรติทำคลิปอำลาแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ