ข่าว

โอลิมปิค - พาราลิมปิกร่วมเครือเจริญโภคภัณฑ์ลุย"โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอลิมปิค-พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย   ร่วมเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกาศความพร้อม กับภารกิจสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ สู้ศึก "โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020"   ที่ญี่ปุ่น

คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย     พร้อมทั้งเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือ แถลงข่าวประกาศความพร้อม “เครือเจริญโภคภัณฑ์ผู้สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน”โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020”  

 

ทั้งนี้ในการแข่งขัน “ โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020”  คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   ได้รับการสนับสนุนจาก เครือเจริญโภคภัณฑ์, บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร บมจ.ซีพี ออลล์และ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนกีฬาไทย แม้จะเป็นช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ด้วยการสนับสนุนในเรื่องอาหาร ระหว่างการเก็บตัว และการสื่อสาร   รวมไปถึงหน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์ ระหว่างเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น 

 

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า  เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ทั้งกีฬาคนปกติ และกีฬาคนพิการ “ โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020” การสนับสนุนในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่นักกีฬาแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าให้แก่นักกีฬาอีกด้วย ต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาไทย  รวมถึงนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย 

 

ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความภูมิใจที่ได้รับเกียรติในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านมาได้ดำเนินการ มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา แม้ขณะนี้จะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเครือซีพี  

 

โดยครั้งนี้ไม่สามารถส่งอาหารไปให้นักกีฬาไทยได้ถึงประเทศญี่ปุ่น แต่ได้ปรับรูปแบบการสนับสนุนให้เข้ากับสถานการณ์ โดยนำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่นสนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แก่นักกีฬาในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย พร้อมมอบหน้ากากอนามัยซีพีสำหรับใช้ป้องกันตนเองจากไวรัสโควิด-19 ตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น และยังคงสนับสนุนการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ โดยมอบซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักกีฬาทุกคนติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลา  

 

“เครือซีพีตระหนักดีว่า โอลิมปิกคือความฝันและเกียรติสูงสุดสำหรับนักกีฬาทุกคน และถือเป็นศึกใหญ่ที่นักกีฬาไทยต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญ จึงขอเชิญชวนคนไทยร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมปลุกกระแส ‘‘คนไทยหัวใจนักสู้’’ ฝ่าฟันสถานการณ์โควิดและคว้าชัยชนะศึกนี้ไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีอะไรที่เราชนะไม่ได้ เมื่อเราสู้ไปด้วยกัน” ขจร กล่าว

 

โอลิมปิค - พาราลิมปิกร่วมเครือเจริญโภคภัณฑ์ลุย"โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020"  

อนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาด บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟนำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร  สนับสนุนให้นักกีฬาไทย โดยปรับรูปแบบเป็นการสนับสนุนอาหารในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้เน้นอาหารกลุ่มโปรตีน คุณภาพดี ที่มีโภชนาการครบถ้วน และเหมาะสมกับสภาพร่างกายของนักกีฬา   เชื่อว่า อาหารปลอดภัยของซีพีเอฟ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยให้คว้าชัยกลับมา

 

 

สุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู พร้อมนำเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด ร่วมสนับสนุนและอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการเติมแรงใจให้ทุกคนตลอดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 และ พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น 

 

 โดยครั้งนี้ กลุ่มทรู ได้มอบซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ไม่อั้น เมื่อใช้บริการในประเทศญี่ปุ่น  นอกจากนี้ ยังได้จัดทำแคมเปญ“ทรูเชียร์ไทย" เป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ โดยเชิญชวนให้ติดแฮชแท็ก#ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน

 

สำหรับ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 8 ส.ค.64 และพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ส.ค. – 5 ก.ย.64 โดยแข่งขันที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองทัวร์นาเมนท์

 

โอลิมปิค - พาราลิมปิกร่วมเครือเจริญโภคภัณฑ์ลุย"โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020"  

 

 

โอลิมปิค - พาราลิมปิกร่วมเครือเจริญโภคภัณฑ์ลุย"โอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2020"  

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ