ข่าว

โค้ชเฮง เชื่อมือดาวรุ่ง"ชลบุรี เอฟซี"เอาอยู่กับแรงกดดันที่สเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนึ่ง"ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งฉลามชล  "ชลบุรี เอฟซี"ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศสเปนกับ สโมสรอัลคอร์คอน ทีมในลีก เช กุนด้า เบ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เชื่อโอกาสครั้งนี้จะเป็นในเบิกทางให้กับคนอื่น ส่วนแรงกดดันด้านต่างๆ มั่นใจนักเตะรับมือไหว

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ  จังหวัดสมุทรปราการ  ครอบครัวของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว   นักฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอล "ชลบุรี เอฟซี"  ได้เดินทางมาส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว    อายุ 20 ปี  ซึ่งเดินทางจากประเทศไทย ไปยังประเทศสเปน ทั้งนี้   ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว    จะไปทดสอบฝีเท้ากับกับ สโมสรฟุตบอลอัลคอร์คอน ทีมในลีก เช กุนด้า เบ  ประเทศสเปน

ชาญณรงค์    พรมศรีแก้ว   แนวรุกจาก "ชลบุรี เอฟซี" กล่าวว่า      จะทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถ  ส่วนผลลัพธ์ในการไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมยอมรับและจะเดินหน้าล่าความฝันของตัวเองต่อไป  ก่อนเดินทางไปสเปน ก็ซ้อมกับทีม ชลบุรี เอฟซี ตามปกติ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด

 

สโมสรอัลกอร์กอน ทีมใน ลา ลีก้า 2 (เชกุนด้า) ประเทศ สเปน  ได้เรียกตัว ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย จาก "ชลบุรี เอฟซี" อคาเดมี่ ให้เดินทางไป ร่วมฝึกซ้อม กับ สโมสร ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. -31 ก.ค (เดินทาง ในวันที่ 11 มิ.ย.) สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ลงสนามให้กับ สโมสรชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21  โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 20 นัด ยิง 1 ประตู และ ทำได้ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งยังเป็น 1 ในผู้เล่นคนสำคัญ ในชุดรองแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี   กล่าวว่า  การเดินทางไปสเปนของ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกดาวรุ่ง จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในการเดินทางไป ประเทศ สเปน ครั้งนี้ แน่นอนจะส่งผลดีต่อตัว ของ “หนึ่ง” ส่งผลดีต่อ สโมสรชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย ในอนาคต  ที่สำคัญถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี  ให้กับนักฟุตบอลเยาวชนของไทย รุ่นใหม่ๆ ที่จะได้มีโอกาส หากทุกๆคนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 

 

 

โค้ชเฮง เชื่อมือดาวรุ่ง"ชลบุรี เอฟซี"เอาอยู่กับแรงกดดันที่สเปน

โค้ชเฮง เชื่อมือดาวรุ่ง"ชลบุรี เอฟซี"เอาอยู่กับแรงกดดันที่สเปน

 

 “หนึ่ง” เป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ค่อนข้างดี และ มีความมุ่งมั่นสูง ซึ่งแตกต่างจากนักเยาวชนหลายๆคน เพราะเขามีความทะเยอทะยาน,  ตั้งใจ และ มีเป้าหมายสูง นั่นจะเป็นเหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขา ทำผลงานได้ดีในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้า รวมถึงมีโอกาสได้เซ็นสัญญา 

 

“เรื่อง ภาษา, อาหาร, สภาพอากาศ และ สภาพแวดล้อม ที่หลายคนเป็นห่วง ก็อาจจะเป็นปัญหาได้ในช่วงแรก แต่ผมมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นอุปสรรค กับ “หนึ่ง” อย่างแน่นอน ถ้ารักฟุตบอล ที่ไหนก็อยู่ได้ และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก็ไม่ลังเลที่จะสนับสนุนให้ เขา ก้าวไปถึงฝังฝัน อย่างเต็มที่”   วิทยา  กล่าว 

 

กฤษดา กาแมน  จากชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า    เป้าหมายในขณะนี้คือการพิสูจน์ตัวเอง  เพื่อให้ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ การได้ลงเล่นให้กับ ทีมชุดใหญ่ คือ ความฝันของผู้เล่นอคาเดมี่ทุกคนๆ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และ น่าภาคภูมิใจการได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นับตั้งปี 2018 ที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ รู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้ง ที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ และ ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ สโมสรออกไปด้วย

 

“ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในช่วงเดือน กรกฎาคมนี้ เป็นการแข่งขันอีกปี ที่มันคงจะไม่ง่ายแน่นอน ทุกๆทีม ต่างพัฒนาคุณภาพ ของ สโมสร, การจัดการ และ ตัวผู้เล่น เพื่อหวังที่จะประสบความสำเร็จ ให้ได้ ชลบุรี เอฟซี ก็เช่นกัน ดังนั้นผมก็จะพยายามฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ แก้ไขข้อผิดพลาดในปีที่ผ่านมา เพื่อให้สามารถช่วยทีมได้มากที่สุด ในทุกครั้งที่ลงสนาม” กฤษดา   กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ