ข่าว

"น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม"  มีลุ้นได้งานใหม่กับตราด เอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม" กุนซือแมว 9  ชีวิต  แห่งวงการฟุตบอล มีลุ้นที่อาจจะได้งานใหม่ ในการคุมทีมฟุตบอล ตราด เอฟซี  น้องใหม่ในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021 -2022    ที่เพิ่งตกชั้นมาจากไทยลีก1

"น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม"   ซึ่งว่างงานเมื่อทาง หนองบัวพิชญ เอฟซี ไม่ต่อสัญญาการทำทีม  แม้ว่าจะสร้างผลงาน ด้วยการพาสโมสรฟุตบอลแห่งนี้   เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 ขึ้นมาเล่นยังไทยลีก   1 ในฐานะแชมป์    ซึ่งหลังจากแยกทางกัน  ก็มีรายงานว่า  "น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม" ได้ยื่นโปรไฟล์ไปยังสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี  เอฟซี ทีมในไทยลีก 1  แต่ปรากฏว่าสโมสรแห่งนี้ ไม่มีท่าทีตอบรับ  

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า  "น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม"  มีลุ้นที่จะได้งานในการคุมทีมฟุตบอลตราด เอฟซี   ทีมในไทยลีก 2 ที่เพิ่งตกชั้นมาจากไทยลีก 1   โดยทั้ง 2 ฝ่าย  กำลังมีการเจรจาในเรื่องดังกล่าว  ทั้งนี้ ตราด เอฟซี ฤดูกาลที่ผ่านมา คุมทัพโดย  พยงค์ ขุนเณร

 

เจ้าของฉายา "แมวเก้าชีวิต"แห่งวงการฟุตบอล "น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม"  ไม่ได้ไปต่อกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี  แม้จะสร้างผลงานประวัติศาสตร์ด้วยการพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุด ทั้งนี้การหารือระหว่างสุเทพ ภู่มงคลสุริยา  ประธานสโมสรฟุตบอล หนองบัวพิชญ เอฟซี   ทีมในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021  จากหนองบัวลำภู  กับ  "น้าฉ่วย  สมชาย  ชวยบุญชุม"  หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เจ้าผลงานแชมป์ไทยลีก 2  ฤดูกาล 2020 -2021 ในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา 

 

ได้ข้อสรุปว่า   "น้าฉ่วย  สมชาย ชวยบุญชุม"  ไม่ได้ไปต่อกับสโมสร  หนองบัวพิชญ เอฟซี  โดยทางต้นสังกัดขอยกเลิกสัญญา  จากเดิมที่ทำไว้จนถึงตุลาคม เพื่อสรรหาโค้ชคนใหม่เข้ามารับหน้าที่   สำหรับ  "น้าฉ่วย  สมชาย ชวยบุญชุม"   ทำผลงานไว้กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี  ถือว่าโดดเด่น   เพราะ 1 ปี   ที่เข้ามาคุมทีม    หลังเลิกสัญญากับ  ศรีสะเกษ เอฟซี ก็พาทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี เลื่อนชั้น ต่างไปจากฤดูกาล 2019 ที่ทีมใช้โค้ชต่างชาติและไทย ซึ่งจบผลงานที่อันดับ 9 ของตาราง จาก 18  ทีม 

ส่วนผู้ที่จะมารับช่วงต่อจาก "น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม"  คือ  ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล  ที่คุมพีทีประจวบ  เอฟซี  ในไทยลีก 1  มาแล้ว 3 สมัย ก่อนแยกทางกัน เมื่อจบฤดูกาล 2020  

 

น้าฉ่วย  สมชาย ชวยบุญชุม " แมวเก้าชีวิต"  แห่งวงการฟุตบอล   ผ่านประสบการณ์กับฟุตบอลอาชีพอย่างมากมาย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน  เคยร่วมงานกับ สมุทรสงคราม เอฟซี , เชียงใหม่  เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี ,อุดรธานี เอฟซี ,สุโขทัย  เอฟซี , ราชนาวี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี  และหนองบัวพิชญ เอฟซี   เป็นต้น

 

"น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม"  มีลุ้นได้งานใหม่กับตราด เอฟซี

 

"น้าฉ่วย  สมชาย ฉวยบุญชุม"  มีลุ้นได้งานใหม่กับตราด เอฟซี

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เมื่อครั้งคุมทีมฟุตบอลหนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020-2021 โดยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการพาสโมสรแห่งนี้  เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฐานะแชมป์ โดย 34 นัด ที่แข่งไป แพ้เพียง 1นัด เท่านั้น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ