ข่าว

ข้อความสุดซึ้งจาก 'ธีราทร' ถึงบอส 'อังเก้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อความสุดซึ้งจาก 'ธีราทร บุญมาทัน' ถึงบอส 'อังเก้ ปอสเตโคกลู' หลังจากที่กุนซือยอดฝีมือประกาศลาออกจากทีม "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" ยอดทีมจาก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประกาศลาออกจากทีม "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" ยอดทีมจาก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น โดยกุนซือยอดฝีมือเตรียมจะไปคุมทีมกลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากลีกสกอตแลนด์ ในขณะที่ เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยได้ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กอำลาสุดซึ้ง

 

 

 

 

โดย ธีราทร บุญมาทัน  เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงยอดกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้พาทีมต้นสังกัด "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" คว้าแชมป์ "เจลีก" เมื่อปี 2019 และปลุกปั้นจนทำให้ เจ้าอุ้ม นั้นประสบความสำเร็จบนเวทีแดนปลาดิบและก้าวขึ้นเป็นแข้งกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน 

 

ข้อความจาก ธีราทร บุญมาทัน ถึงกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ระบุว่า การออกมาเล่นลีกต่างประเทศ สิ่งที่นักฟุตบอลต้องเจอคือ ความกดดัน ความคาดหวัง การยอมรับ อุปสรรคต่างๆ มากมาย และสิ่งที่สำคัญคือการได้รับโอกาส

 

ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสในทุกๆ ครั้งที่บอสมอบให้ ขอบคุณทุกๆคำสอนสั่งที่มีให้ผมมาตลอด 2 ปีครึ่ง ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเล่นมาก่อน

 

ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ ในทุกๆวัน ทุกๆวินาทีต้องมีความคิดที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรถ้ามีความคิดที่แข็งแกร่ง เราจะสามารถผ่านมันไปได้

 

ตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ได้ร่วมงานกับบอส ผมมีความสุข และความสนุก มีผิดหวังในวันที่เราแพ้ มีสมหวังในวันที่ชนะ และเป็นแชมป์เจลีกด้วยกันในปี 2019 ถึงเวลาแล้ววันนี้ที่ต้องจากลากัน ผมขอให้บอสอังเก้โชคดี และประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ ผมจะคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับบอส ผมจะคิดถึงบอส และไม่มีวันลืมบอส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ