ข่าว

"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ตั้ง บรูโน่ ลาจ  ขึ้นแท่นผจก.ทีมสัญญา3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วูล์ฟแฮมป์ตัน" จบตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อได้ บรูโน่ ลาจ   วัย 45  ปี เจ้าของผลงานพาเบนฟิก้า เป็นแชมป์ลีกของโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม โดยมีอายุสัญญา 3 ปี

"วูล์ฟแฮมป์ตัน"   สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่งตั้งให้ บรูโน่ ลาจ   วัย 45  ปี   สัญชาติโปรตุเกส  ซึ่งผ่านประสบการณ์คุมทีม  เบนฟิก้า ในโปรตุเกส  ช่วงปี 2019-20  และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ 1 สมัย   มารับหน้าที่ผู้จัดการทีม ให้กับวูลฟ์แฮมป์ตัน  โดย บรูโน่ ลาจ  ได้รับสัญญาคุมทีมนาน 3 ปี

 

นูโน่ เอสปิริโต้ หลุยส์ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้ลาออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับ "วูล์ฟแฮมป์ตัน"   ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   หลังจบฤดูกาล  2020 -2021    นูโน่ เอสปิริโต้ หลุยส์ ซานโต คุมทีมมานาน 4  ปี  และมีส่วนในการพาวูล์ฟแฮมป์ตัน  เลื่อนชั้นมายังพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2018   ถึงจุดอิ่มตัว  และได้ลาออก จากการทำหน้าที่เมื่อจบฤดูกาล 2020 -2021      

 

 ก่อนหน้านี้"วูลฟ์แฮมป์ตัน" มีข่าวว่า ให้ความสนใจ  ซาบรี้ ลามูชี่  ผู้จัดการทีมสัญชาติฝรั่งเศส   ซึ่งปัจจุบันคุมทีมอัล-ดูฮาอิล ในลีกกาตาร์  และเคยผ่าน ประสบการณ์เป็นผู้จัดการทีมให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในฤดูกาล 2019-2020    แต่การเจรจา ไม่มีความคืบหน้า    กระทั่งเป็น  บรูโน่ ลาจ    ซึ่งเคยมีประสบการณ์ฟุตบอลอังกฤษ ด้วยการเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์   ระหว่าง  2015-17  และ สวอนซี ซิตี้ ช่วงปี 2017-18  ที่ได้รับเลือกในที่สุด

 

"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ตั้ง บรูโน่ ลาจ  ขึ้นแท่นผจก.ทีมสัญญา3 ปี

 

"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ตั้ง บรูโน่ ลาจ  ขึ้นแท่นผจก.ทีมสัญญา3 ปี

ภาพจาก https://www.facebook.com/Wolves/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ