ข่าว

"นกใหญ่พิฆาต" คว้าแนวรุกเกษตรศาสตร์เอฟซี ลุยไทยลีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาทฮอร์นบิล   เสริมทัพเข้าสู่ถิ่นเขาพลองสเตเดี้ยมเป็นรายที่ 6  โดยเป็นแนวรุกวัย 26 ปี ภาสกร ศรีผุดผ่อง  ที่ย้ายมาจากเกษตรศาสตร์เอฟซี ส่วน"ค้างคาวไฟ" ภายใต้การคุมทัพของเดนนิส อมาโต้ รอเปิดตัว 2 ผู้เล่นต่างชาติ

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาทฮอร์นบิล สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 2  เปิดตัวสมาชิกใหม่ ที่เสริมเข้าสู่ทีมเป็นรายที่6  เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 2021 -2022 ของฟุตบอลไทยลีก 2  ที่จะฟาดแข้งกันตั้งแต่ ก.ค.โดยล่าสุด สมาชิกใหม่ที่ถูกเสริมเข้ามาคือ  “มอส” ภาสกร ศรีผุดผ่อง แนวรุกวัย 26 ปี จากเกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมร่วมไทยลีก 2  

สำหรับ “มอส” ภาสกร ศรีผุดผ่อง   ที่กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ  "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาทฮอร์นบิล   ถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์คนหนึ่งซึ่งผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็นสโมสรเพื่อนตำรวจ , อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด, ราชนาวี เอฟซี ,บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในปีที่ผ่านมา

 

การเสริมทัพของ  "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาทฮอร์นบิล  ในครั้งนี้ถือเป็นสมาชิกของทีมรายที่ 6  นับจาก  ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ , สุเมธี โคกโพธิ์ , นพวิชญ์ เพชรอ้อม , นฤพล ภูมิมาศ และ ภรัณยู อุปละ

 

"นกใหญ่พิฆาต" คว้าแนวรุกเกษตรศาสตร์เอฟซี ลุยไทยลีก 2

ด้านความเคลื่อนไหวของทัพค้าวคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ต่อการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก ไทยลีก2 ฤดูกาล 2021/22 ที่ใกล้คิ๊กออฟ ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากเปิดตัวผู้เล่นใหม่เข้าสังกัด 11 คน และยืนยัน 10 ผู้เล่นเดิมในสังกัดแล้วล่าสุด เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ระบุว่า ยังเหลือการเปิดตัวผู้เล่นใหม   เป็นชาวต่างชาติ อีก 2 คน


ขณะนี้อยู่ในกระบวนการทางเอกสาร  และรอครบกำหนดกักตัวตามมาตรการของสาธารณสุขกรณีบุคคลต่างชาติเดินทางเข้าเมือง ขณะที่ผู้เล่นของสโมสรฯ ได้เรียกตัวลงซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมต่อเกมแข่งขันที่ใกล้มาถึง โดยทีมมีภารกิจที่สำคัญคือ การไล่ล่าชัยชนะ และเก็บแต้มเลื่อนชั้นไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้

เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ยอมรับด้วยว่า เป้าหมายพาทีมกลับสู่ไทยลีกนั้นเป็นงานหนัก เพราะคู่แข่งแต่ละทีมในไทยลีก2 ล้วนมีศักยภาพและความแข็งแกร่ง ดังนั้นสุโขทัยเอฟซี ต้องปรับรูปแบบและสไตล์การเล่น โดยเน้นเกมรุกให้มากขึ้น ซึ่งการเตรียมทีมตอนนี้ถือว่าน่าพอใจ

 

“ผมขอให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ติดตามและสนับสนุนทีม ผมมั่นใจว่า เมื่อเปิดฤดูกาลจะเห็นการเปลี่ยนแปลง การสร้างสรรค์ และความเอ็นเตอร์เท็นมากขึ้น แม้เกมแข่งขันเราอาจไม่ชนะทุกนัด แต่การันตีว่าเกมแข่งขันจะสร้างรอยยิ้ม และคืนความสุขให้แฟนบอลอย่างแน่นอน” เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี กล่าว

 

สำหรับ 10 ผู้เล่นของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ยืนยันสู้ศึกไทยลีก 2  ฤดูกาล 2021/2022  ประกอบด้วย  ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด, เอกสิทธ์ ฉาวบุตร, ศิลา ศรีกำปัง, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, ลีออน พิชญ เจมส์, อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์,  มูฮำหมัดนาเซ กอและ, ชาตรี รัตนวงศ์,  อนุศักดิ์ ใจเพชร และ สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์

 

ทั้งนี้สุโขทัย เอฟซี  ตกชั้นจากไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-2021   มายังไทยลีก 2 ทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ก่อนที่จะแต่งตั้งให้  เดนนิส อมาโต้  เฮดโค้ชสัญชาติเยอรมัน  วัย 40 ปี เข้ามารับงาน   โดย เดนนิส อมาโต ้ทำผลงานด้วยการพาเชียงใหม่ยูไนเต็ด   ทีมอันดับ 2 เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดไทยลีก 1 ได้เป็นครั้งแรก อีกทั้งเคยผ่านประสบการณ์พาชัยนาท ฮอร์นบิล เลื่อนชั้นในปี 2017  

 

"นกใหญ่พิฆาต" คว้าแนวรุกเกษตรศาสตร์เอฟซี ลุยไทยลีก 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ