ข่าว

นิชิโนะ เปิดใจทีมชาติไทยดวลยูเออีงานสุดหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดใจก่อนดวลกับสหรัฐอาหรับเอมริเรสต์ในศึกฟุตบอลโลก2022 รอบคัดเลือก ระบุถือเป็นงานหิน เจอกันครั้งนี้ไม่ง่าย ให้เครดิตอีกฝ่ายฟอร์มกำลังร้อนหลังถลุงมาเลเซียไป 4-0

ที่ห้องแถลงข่าวในสนามซาบีล  ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์( ยูเออี)    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  แถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 7   โดยทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  แข่งกัน23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  วันจันทร์ที่ 7 มิ.ย.  

 

โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยระบุว่า    การทำผลงานนัดล่าสุด ของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์   ด้วยการชนะมาเลเซีย  4-0  จนขยับจากอันดับ 4 ของกลุ่มขึ้นไปรั้งอันดับ 2  เหนือทีมชาติไทย ที่อยู่อันดับ 3  จากทั้งหมด 5 ทีมของกลุ่ม  เท่ากับว่าเกมพบสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ทีมชาติไทยกำลังเจองานหนักอย่างแท้จริง  ผู้เล่นในชุดนี้มีศักยภาพต่างไปจากเกมที่ทีมชาติไทย   เอาชนะสหรัฐเอมิเรสต์ในการแข่งขันที่ไทย เมื่อปี 2019

 

เกมที่ยูเออี พบ มาเลเซีย  ยูเออี ทำได้ดีมาก   เมื่อครั้งที่ทีมชาติไทย ชนะยูเออี   2-1   ในการแข่งขันตุลาคม 2019  แต่การกลับมาพบกันครั้งนี้  มันจะเป็นความต่าง  ผู้เล่นยูเออีชุดนี้ มีคุณภาพมากกว่าเดิม ทุกคนมีความฟิต   ทีมชาติไทยต้องพยายามทำเต็มที่ และทำงานหนักกว่าเกมที่ผ่านมา   การเอาชะมาเลเซีย ถึง 4 ประตู  คือสัญญาณเตือนที่ต้องพร้อมรับมือกับเกมรุกของฝ่ายตรงข้ามที่จะกดดัน

" ผู้เล่นของยูเออี หลายคนเป็นผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นยูเออีชุดนี้ มีคุณภาพมากกว่าเดิม ทุกคนมีความฟิตที่ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตามนักเตะของเราตอนนี้มีความฟิตดีกว่าเดิม   เราจำทำอย่างเต็มที่กับเกมนี้"   นิชิโนะ  กล่าว 

 

 

นิชิโนะ เปิดใจทีมชาติไทยดวลยูเออีงานสุดหิน

นิชิโนะ เปิดใจทีมชาติไทยดวลยูเออีงานสุดหิน

นิชิโนะ เปิดใจทีมชาติไทยดวลยูเออีงานสุดหิน

นิชิโนะ เปิดใจทีมชาติไทยดวลยูเออีงานสุดหิน

ขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ