ข่าว

"เราต้องชนะ" คล็อปป์ ข่ม"แดงเดือด" หงส์บุกรังแมนยู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แดงเดือดคืนนี้ ลิเวอร์พูล บุกโอลด์แทรฟฟอร์ด ดวลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศเป้าหมาย ต้องการ 3 แต้ม จากเจ้าถิ่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล   แถลงก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมออกไปเยือนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด   แข่งกัน 22.30 น. ตามเวลาในไทย โดยเป้าหมายของพวกเขา คือการได้ 3 แต้มเท่านั้น   ลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ปัจจุบันอันดับ 6 ของตาราง  มี 54 คะแนน หลังแข่งไป 33นัด  จะพบกับรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มี  67 คะแนน ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ซิตี้  ที่มี 80  คะแนน จาก 34 นัด

 

“ มันชัดเจนสำหรับเรา ใช่เราต้องชนะในเกมนี้เท่านั้น  นี่คือสิ่งสำคัญ เราต้องการ 3 แต้ม จากยูไนเต็ด  เพื่ออันดับในตารางที่ดีกว่านี้ เพราะมันหมายถึงโอกาสในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า” คล็อปป์  ผู้จัดการสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  ระบุ

 

สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม ต่อการพบในฤดูกาล 2020  โดยเกมพรีเมียร์ลีก ที่แอนด์ฟิลด์ เสมอกันที่ 0-0  ขณะที่ในรายการเอฟเอคัพ รอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เล่นในบ้าน ชนะ  ลิเวอร์พูล  3-2 ก่อนพบกันในเกมนัดประจำวันอาทิตย์ 2 พ.ค. เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  โชว์ผลงานถล่ม โรม่า ทีมจากกัลโชซีเรียอาอิตาลี  6-2 ในฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ส่วนลิเวอร์พูล  เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก 1-1

 

เจอร์เก้น คล็อปป์  ผู้จัดการสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  เข้ารับงานในถิ่นแอนฟิลด์  ตั้งแต่ตุลาคม 2015 แต่เขายังไม่สามารถพาทีมทำผลงานด้วยการบุกมาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้เลย จนถึงปัจจุบัน 

"เราต้องชนะ" คล็อปป์ ข่ม"แดงเดือด" หงส์บุกรังแมนยู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ