ข่าว

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ-เพจช้างศึกร่วมอาลัย น้าค่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และเพจช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติส่งข้อความแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ"น้าค่อม" ตลกดังที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการฟุตบอล

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความเสียงใจต่อการจากไปของ  อาคม ปรีดากุลอาคม (น้าค่อม  ชวนชื่น)  วัย 63  ปี ดาราตลกที่เสียชีวิตจากโควิด 19  โดยที่ เพจ FA Thailand   ได้โพสต์ข้อความว่า

 

" ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และครอบครัวฟุตบอลไทย

เราขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น ในวันนี้

ขอขอบคุณทุกเสียงหัวเราะ ทุกเรื่องราว ทุกความบันเทิงและสีสันให้น้าค่อมเข้ามาสร้างให้กับเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา"

#RIP #ค่อมชวนชื่น #FAThailand   

 

เช่นเดียวกับ เพจช้างศึก  ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้โพสต์คลิป  เหตุการณ์ในปี 2559 เมื่อครั้ง น้าค่อม  ชวนชื่น  พบกับเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่โรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ การพบกันครั้งนั้น น้าค่อม ได้สร้างเสียงฮาให้กับเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทย  โดยมีข้อความระบุว่า
 

 

 

ย้อนชมในวันที่ #น้าค่อม อาคม ปรีดากุล ดาวตลกชื่อดังของเมืองไทยได้พบปะกับทัพช้างศึก เพื่อให้กำลังใจและสร้างความสุขพร้อมเสียงหัวเราะให้นักฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อครั้งก่อนลงทำศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 #ช้างศึก ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ “น้าค่อม” ตลกที่จะอยู่ในใจของชาวไทยตลอดกาล

 

คลิปวีดีโอ ธันวาคม 2559  ที่โรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ ขอขอบคุณเพจช้างศึก 

https://fb.watch/5biOV5AaCJ/

 

น้าค่อม  พบกับฟุตบอลทีมชาติไทยในเดือนธันวาคม 2559  ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ พบกับอินโดนีเซีย  และครั้งนั้น   ทีมชาติไทยทำผลงานชนะเลิศ  จากการเปิดบ้านเอาชนะอินโดนีเซีย 2-0  รวมผล 2 นัด ไทยชนะไป 3-2 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ