ข่าว

"ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส" แตกบริษัทลูก ขยายธุรกิจรับดูแลสนามฟุตบอลทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส" บริษัทผู้คร่ำหวอดในธุรกิจสร้างสนามกอล์ฟในประเทศไทยมากว่า 10 ปีเปิดตัวบริษัทใหม่ "ลิงส์ เทอร์ฟ อีควิปเม้นท์" นำเข้าเครื่องจักรแบรนด์ดังระดับโลก รับดูแลสนามหญ้าด้วยระบบอันทันสมัยจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแล

Mr. Gavan Wilson ประธานบริหาร บริษัท ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า   “ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส”  เป็นบริษัท ที่ให้บริการธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบ, สร้าง, บำรุงดูแลและเป็นที่ปรึกษาในการสร้างสนามกอล์ฟ. สนามฟุตบอล รวมถึงงาน Landscaping ในเมืองไทยมายาวนานมากกว่า 10 ปี  เป็นที่รู้จักกันดีในสายธุรกิจนี้มากว่า 40 ปี  มีผลงานกับนักกอล์ฟชั้นนำ  อาทิ  Jack Niklaus และ Greg Norman เป็นต้น 
 

  

จากความสำเร็จดังกล่าว จึงมีแนวคิดเปิดบริษัท ลิงส์ เทอร์ฟ อีควิปเม้นท์ ขึ้นมา เพื่อจะเพิ่มศักยภาพในการดูแลสนามกอล์ฟ พร้อมทั้งจะขยายการบริการไปยังสนามฟุตบอล ,สนามหญ้าโครงการบ้านจัดสรร รวมถึงสนามกีฬาองค์กรต่าง ๆ ทั่วประเทศ  โดยบริษัทที่จะเปิดขึ้นใหม่นี้ ได้มอบหมายให้  Mr. Blair Wilson เจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นลูกชายมานั่งในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ (Managing Director)  ดูแลการบริหารภาพรวมทั้งหมดของบริษัท 
    

Mr. Blair Wilson กรรมการผู้จัดการ  Links Turf Equipment  กล่าวว่า  “การที่เราได้ตั้งบริษัทลิงส์ เทอร์ฟ อีควิปเม้นท์ ขึ้นมาเพื่อเพิ่มศักยภาพในการขยายธุรกิจนี้อย่างครบวงจร โดยบริษัทลิงส์ เทอร์ฟ อีควิปเม้นท์จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับริษัทแม่ ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส ด้วยการนำเข้าเครื่องจักรในการดูแลสนามหญ้าอันทันสมัยจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป อาทิ แบรนด์  Jacobsen, E-Z-GO, Cushman,Textron Fleet Management, Smithco, Pogo, Campey Turf Care Systems โดยเครื่องจักรเหล่านี้นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการสนามกอล์ฟและสนามฟุตบอลชั้นนำของโลก”
    

“การดูแลสนามหญ้าในสนามกอล์ฟและสนามฟุตบอลเครื่องจักรเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงตัดสินใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรแบรนด์ชั้นนำเหล่านี้ และมองว่าตลาดการดูแลสนามหญ้ามีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะสนามฟุตบอลเป็นตลาดที่กว้าง ปัจจุบันประเทศไทยก็มีลีกฟุตบอลอาชีพ ไทยพรีเมี่ยลีกแล้ว” 
     

ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  บริษัท ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส จำกัด นอกเหนือจากสนามกอล์ฟและสนามฟุตบอลทั่วประเทศแล้ว  จะขยายไปยังกลุ่มสนามกีฬา,โครงการบ้านจัดสรร ,โรงเรียนนานาชาติ, มหาวิทยาลัย,สนามบิน,รัฐวิสาหกิจ ฯลฯ   โดยเครื่องจักรที่จะนำเข้ามาและจำหน่าย ประกอบด้วย รถตัดหญ้าในสนามกอล์ฟ หรือสนามฟุตบอล,รถหว่านปุ๋ย,เครื่องวัดระบบความชื้นของดิน รวมถึงรถกอล์ฟ เป็นต้น 
    

“จากประสบการณ์ในการดูแลหญ้าและสนามที่มีมานาน ทำให้เราสามารถนำเสนอสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ บริษัท ลิงส์ เทอร์ฟ อีควิปเม้นท์ จำกัด พร้อมที่จะให้คำแนะนำ ดูแลในธุรกิจนี้อย่างมั่นใจ และเชื่อมั่นว่าจะทำให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง“ Mr. Blair Wilson กล่าว    
                

สำหรับผลงานของ ลิงส์ กอล์ฟ เซอร์วิส ได้ก่อสร้างและบริหารโครงการสนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งด้วยกัน อาทิ สนามกอล์ฟแบล็คเมาท์เทน ,สนามกอล์ฟแกรนด์พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ,สนามกอล์ฟดาลัดประเทศเวียดนาม ,สนามธนาซิตี้กอล์ฟคลับ กรุงเทพ  ,สนามกอล์ฟมายโอโซน ประเทศไทย ,โครงการดากอนกอล์ฟคลับ ประเทศพม่า 
                

รวมทั้งให้การบำรุงรักษาและการจัดการภูมิทัศน์  สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ , โครงการการแข่งขันเดอะ รอยัล โทรฟี สนามแบล็คเมาท์เทนกอล์ฟคลับ ประเทศไทย 
                

นอกจากนี้ยังให้การให้คำปรึกษาด้านพืช หญ้าและการเตรียมการแข่งขัน สนามวอเตอร์มิลล์กอล์ฟคลับ ประเทศไทย ,กรีนวัลเล่ย์บางนา ประเทศไทย ,สนามนิกันติกอล์ฟคลับ ประเทศไทย ,สนามสปริงฟิลด์กอล์ฟคลับ ประเทศไทย , สนามราชพฤกษ์กอล์ฟคลับ ประเทศไทย . สนามปัญญา รามอินทรากอล์ฟคลับ ประเทศไทย เป็นต้น           
      

อีกทั้งยังจัดเตรียมสนามสำหรับแข่งขันรายการ ยูโรเปียนทัวร์ ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 ,จัดเตรียมสนามสำหรับแข่งขันรายการ เอเชี่ยน ทัวร์ ควอลิไฟน์อิ้ง สคูล ปี 2010 -2020 อี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ