ข่าว

ส.เทนนิสเดินเครื่องประชุมทีมงาน จัดทัพสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เรียกหารือคณะทำทำงานในการเตรียมทีมนักกีฬาลงแข่งขันซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม ได้ พ.ต.วิทยา สำเร็จ และ ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ ร่วมเป็นคณะทำงาน

ที่ห้องประชุม ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุม หารือเรื่องการเตรียมทีม  ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 หรือ "ซีเกมส์ 2021"    ซึ่งประเทศเวียดนาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง21 พ.ย.-2 ธ.ค. โดยมี ไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ในฐานะผู้จัดการเทนนิสทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ร่วม

 

ไทยทนุ วรรณสุข ผู้จัดการเทนนิสทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2021   ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้แต่งตั้งให้รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม เพื่อให้การเตรียมทีมเทนนิสซีเกมส์ 2021 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้นัดประชุมหารือ  ทุกฝ่ายเห็นชอบให้ พ.ต.วิทยา สำเร็จ และ ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ เป็นหัวหน้าทีมในการพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสม มาทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไป

 

"นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ อยากให้นักกีฬาเทนนิสไทยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ทางคณะเตรียมทีมซีเกมส์ชุดนี้ ซึ่งนำโดย พ.ต.วิทยา และ ดร.ธนากร ก็ได้ให้คำมั่นว่าจะรวมพลังกันทำงาน นำเหรียญทองซีเกมส์กลับมาให้ได้" ไทยทนุ กล่าว

ส.เทนนิสเดินเครื่องประชุมทีมงาน จัดทัพสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

ส.เทนนิสเดินเครื่องประชุมทีมงาน จัดทัพสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ