ข่าว

ซีอีโอวันฯยิ้ม เทปแรก ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน ผลตอบรับดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ การันตี เรียลลิตี้ ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน ที่ออกอากาศเทปแรกไป ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยเนื้อหารายการที่สร้างความเร้าใจ

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ  องค์กรศิลปะการต่อสู้ระดับโลก   เปิดเผยว่า  หลังจาก  รายการทีวีเรียลลิตี้ ของ วัน แชมเปียนชิพ The Apprentice: ONE Championship Edition ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน    ออกอากาศตอนแรกทั่วเอเชีย  เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา  ผ่านทางช่อง AXN และออกอากาศในประเทศไทยเมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ทาง LINE TV

 

ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน    ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬา และผู้ชมทั่วไปอย่างดีเยี่ยม ทั้งฐานแฟนคลับเดิมของวันฯและผู้ติดตามชมใหม่จากทั่วโลก      ทั้งนี้หัวใจของเรียลลิตี้นี้คือ ผู้แข่งขันทั้ง 16 คน  ที่มาจากการคัดเลือกอย่างสุดเข้มจากผู้สมัครหลายพันคนทั่วโลก เป็นตัวแทนของเอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ และนิวซีแลนด์

 

ผู้เข้าร่วมแข่งขัน  ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน  ต้องผ่านภารกิจที่ท้าทาย ทั้งทางร่างกายและทักษะทางธุรกิจ โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดในการได้ร่วมร่วมงานกับองค์กรยักษ์ใหญ่  คือ  วัน แชมเปียนชิพ   ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว  8 ล้านบาท   เขา กล่าว

 

สำหรับ  เรียลลิตี้    ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน  ผู้แข่งขันทั้ง 16  คน จะถูกแบ่งออกเป็นสองทีม คละกันให้เกิดความสมดุลทางด้านบุคลิกภาพ จุดแข็ง และจุดอ่อน ทีมน้ำเงินในชื่อ "ทีมคอนเควสต์"  ประกอบด้วย โรมัน, พอลลีนา, นิราจ, อัลวิน, จอย, ยูจีน, ลารา และนาซี ส่วนทีมแดง หรือ"ทีมวาเลอร์"  ประกอบด้วย คลินตัน, เคอซิน, เจสสิกา, เทียร่า, อิรินา, โช, โมนิกา และหลุยส์

 

ภารกิจแรกคือ การทดสอบทางกายภาพ แข่งกันที่ความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, ความคล่องตัว, ความอดทน และเทคนิคในการเอาชนะคู่ต่อสู้  ซึ่งทีมวาเลอร์คว้าชัยชนะในครั้งแรกนี้ไป    ทั้งนี้หัวใจหลักของ  ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน คือ การที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญความท้าทายทางธุรกิจและพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่าพอที่จะได้ไปต่อ รอดพ้นจากการถูกคัดออก

 

โปรเจกต์แรก ผู้แข่งขันมีเวลาหนึ่งวันครึ่งเพื่อสร้างสรรค์ “ONE at Home” ซึ่งเป็นชุดของใช้ที่จำเป็น จากบรรดาสินค้าต่าง ๆ ของ วัน แชมเปียนชิพ เพื่อส่งมอบให้แฟน ๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมรายการในสถานที่จริงได้ โดยภารกิจว่าด้วยเรื่องการสร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ตั้งชื่อแพ็กเกจ และวางแผนการตลาด ผู้ชมจะได้เห็นการทำงานเป็นทีมของผู้แข่งขัน

การนำเสนอไอเดียและเชือดเฉือนทางด้านอารมณ์และความคิด สอดแทรกด้วยความเป็นธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นจริงในระหว่างแข่งขัน สุดท้าย ทีมวาเลอร์  เป็นผู้คว้าชัยชนะด้วยไอเดียที่เหนือกว่า   ตอนต่อไปของ   ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน  ยังคงเข้มข้น และท้าทายผู้เข้าร่วม นอกจากนี้ยังจะมีซีอีโอระดับโลกมาร่วมด้วย ในฐานะแขกรับเชิญ คือ  แพทริก โกรฟ จาก Catcha Group ร่วมด้วยเหล่านักกีฬาระดับตำนานอย่าง จอร์จ เซนต์-ปิแอร์ และเรนโซ เกรซี   ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน มีทั้งหมด 13 ตอน ติดตามได้ทุกวันพุธ ทาง LINE TV เวลา 00:30 น.

ซีอีโอวันฯยิ้ม เทปแรก ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน ผลตอบรับดี

ซีอีโอวันฯยิ้ม เทปแรก ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน ผลตอบรับดี

ซีอีโอวันฯยิ้ม เทปแรก ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน ผลตอบรับดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ