ข่าว

"กฤติน"เตรียมวัดฝีมือ"กษิดิศ"ตัดสินเทนนิสอาชีพไทยแลนด์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก็อต" กฤติน โกยกุล  วัย 25 ปี  จากพังงา โชว์ผลงานหวดลูกสักหลาด จนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทั้งในประเภทชายเดี่ยว และชายคู่ เทนนิสรายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021"

เทนนิสอาชีพ รายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021" ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับประเทศไทย ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี  รอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว "ก็อต" กฤติน โกยกุล  อายุ 25 ปี  จากพังงา  นักเทนนิสในโครงการ แอลทีเอที อะคาเดมี่ และเป็นมือวาง 5 ของรายการ อายุ 25 ปี   พบกับ "แซ็ก" ฐานทัพ สุขสำราญ  อายุ 19 ปี จากลพบุรี  มือวาง 4 ของรายการ  ปรากฏว่าเป็น กฤติน ที่เล่นดีกว่า  เอาชนะไป 2-0 เซต 7-5, 6-4


กฤติน ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ "บูม" กษิดิศ สำเร็จ  อายุ 20 ปี  จากกรุงเทพฯ  มือวาง อันดับ 2 ของรายการ   ทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่เข้ารอบมาด้วยการตัดเชือกชนะ "โอเว่น" ธนเพชร ฉันทะ   อายุ 21 ปี   จากประจวบคีรีขันธ์  มือวาง 6 ของรายการ ทีมชาติไทยชุดเดวิสคัพ 2020  โดยชนะไป 2-0 เซต 6-3, 6-2 สำหรับ กฤติน และ กษิดิศ นั้น เป็นคู่ชิงชนะเลิศชายเดี่ยวเทนนิสอาชีพ รายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เอส เอ ที" รายการที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแมทช์นั้น กฤติน เป็นฝ่ายชนะ 6-4, 6-3 ได้แชมป์ไปครอง

"กฤติน"เตรียมวัดฝีมือ"กษิดิศ"ตัดสินเทนนิสอาชีพไทยแลนด์ฯ

"กฤติน"เตรียมวัดฝีมือ"กษิดิศ"ตัดสินเทนนิสอาชีพไทยแลนด์ฯ

กฤติน โกยกุล จากพังงา  ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเทนนิสอาชีพ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021"

 

 

ขณะที่ประเภทชายคู่ รอบรองชนะเลิศ กฤติน โกยกุล จากพังงา จับคู่กับ ภวิชญ์ สอนหลักทรัพย์ จากระยอง เป็นคู่มือวาง 5 ของรายการ  เอาชนะ พีระภัทร เด็ดทองหลาง จากสมุทรปราการ และ ธนภัทร นิรันดร จากนนทบุรี คู่มือวาง 3 ของรายการ 2-0 เซต 6-2, 6-3 ทำให้ กฤติน ซึ่งได้เข้าชิงชนะเลิศในประเภทชายเดี่ยวแล้ว ยังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในประเภทชายคู่อีกรายการ โดยในรอบชิงฯ ชายคู่ กฤติน และ ภวิชญ์ จะชิงฯ กับ ฐานทัพ สุขสำราญ จากลพบุรี และ ปรัชญา อิสโร จากสงขลา คู่มือวาง 6 ของรายการ ที่ตัดเชือกชนะคู่ของ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ จากยะลา และ ยุทธนา เจริญผล จากอ่างทอง คู่มือวาง 2 ของรายการ 2-0 เซต 7-5 และ 6-2 

"กฤติน"เตรียมวัดฝีมือ"กษิดิศ"ตัดสินเทนนิสอาชีพไทยแลนด์ฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ