ข่าว

ชลบุรี เอฟซี ช้ำเปิดรังพ่าย พีทีประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานกับ 5 นัดหลังสุดในไทยลีก 1 ในแบบหาชัยชนะไม่เจอ เมื่อเสมอ 1 แพ้ 4 โดยเกมกลางสัปดาห์ เป็นการเปิดบ้านพ่ายให้กับพีทีประจวบ เอฟซี 0-1

ฟุตบอลไทยลีก 1  เกมนัดประจำวันพฤหัสที่ 18  กุมภาพันธ์ มีแข่งด้วยกัน 2 คู่  โดยที่ชลบุรี สเตเดียม " ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี   ทีมอันดับ 12  เปิดบ้านพบกับ พีทีประจวบ  เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง  จากทั้งหมด 16 ทีม   ปรากฏว่า 90 นาทีของเกมคู่นี้จบลงที่ "ต่อพิฆาต"พีทีประจวบ เอฟซี  ที่บุกมาเอาชนะชลบุรี เอฟซี   0 -1  โดยทีมเยือนได้ประตูจาก  วิลเลน โมตา  ในนาทีที่  74  ส่งผลให้อันดับในตาราง เป็นพีทีประจวบ เอฟซี ที่ขยับจากอันดับ 13 ขึ้นไปที่อันดับ 12  จาก  20  นัด มี 23 คะแนน   ส่วน ชลบุรี เอฟซี  ลงไปอยู่ที่อันดับ 13   โดยมีคะแนนเท่ากับ  พีทีประจวบ  เอฟซี  คือ 23  คะแนน  สำหรับชลบุรี เอฟซี  เมื่อจบเกมนี้ เท่ากับว่า 5 นัด เป็นเสมอ 1  แพ้ 4

 

ส่วนเกมอีกคู่  เป็น สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด   เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี    เกมคู่นี้  จบลงที่เสมอกันไป 1-1   ชัยวัฒน์  บุราณ ยิงให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 41  ด้านทีมเยือนมาเอาประตูคืนในนาทีที่ 42 จาก  เดนนิส มูเลโร่  แบ่งกันไปทีมละ 1  คะแนน  ทั้งนี้ผลงานในตารางไทยลีก1   สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด   รั้งอันดับ 6  มี 31 คะแนน  ส่วน นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  รั้งอันดับ 9  มี 29 คะแนน   พร้อมกับทำผลงาน 5 นัด หลังสุด  ด้วยการชนะ 4   เสมอ 1  

ชลบุรี  เอฟซี  ช้ำเปิดรังพ่าย พีทีประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีก

ชลบุรี  เอฟซี  ช้ำเปิดรังพ่าย พีทีประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีก

พีทีประจวบ เอฟซี  ในชุดสีส้ม - ดำ ที่บุกมาเอาชนะ  ชลบุรี  เอฟซี

*** ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ