ข่าว

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ทำการบ้านหนัก"บู๊"ONE : FISTS OF FURY

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัน แชมเปียนชิพ  เปิดโปรแกรมใหม่ ONE : FISTS OF FURY 26 ก.พ. ที่สิงคโปร์ คู่เอกเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ระหว่าง อิเลียส เอ็นนาฮาชิ โดยมีผู้ท้าชิงคือ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

วัน แชมเปียนชิพ  องค์กรศิลปะการต่อสู้  ได้ประกาศ โปรแกรมแข่งขันการต่อสู้รายการใหม่ ONE : FISTS OF FURY ซึ่งจะมีขึ้น เวลา 19.30 น. วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์  ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ คู่เอก  อิเลียส เอ็นนาฮาชิ นักชกชาวเนเธอร์แลนด์-โมร็อกโก วัย 24 ปี  ขึ้นเวทีป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต โดยมีผู้ท้าชิงคือ  ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  วัย 26 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 2 ของแรงกิง

 

ทั้งนี้หากไฟต์ ONE : FISTS OF FURY  ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 คว้าชัยชนะและได้ครองแชมป์โลก   เขา จะเป็นนักสู้จากไทยคนที่ 9 ที่ได้ครองแชมป์โลก ONE   สำหรับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  วัย 26 ปี   นักสู้จากอำเภอประโคนชัย บุรีรัมย์  ผ่านกติกาการต่อสู้หรือชกแบบคิกบ็อกซิ่ง 1 ไฟต์ โดยชนะคะแนน ฟาห์ดี คาเล็ด ในปี 2563

 

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 กล่าวว่า ประสบการณ์ในการต่อสู้แบบคิกบ็อกซิ่ง เป็นรองแชมป์โลก จึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก  เป้าหมายต้องการเป็นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซึ่งบนเวทีการต่อสู้ ONE : FISTS OF FURY   แผนการชก  ที่วางเอาไว้ยกต้นๆ จะต้องดูเชิงคู่ชกก่อน ซึ่งจากที่ได้ศึกษา เอ็นนาฮาชิ   พบว่าอีกฝ่ายเป็นมวยสไตล์เน้นตั้งรับ

 

หากยกสองเป็นต้นไปคู่ชกยังถอยตั้งรับอยู่ ก็จะเป็นฝ่ายเดินเปิดเกมชวนออกอาวุธ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าใครจะรวดเร็ว และอาวุธใครจะหนักและแรงกว่ากัน  "หลังจากทราบถึงโปรแกรมขึ้นเวทีชกชิงแชมป์โลกของวัน  แชมเปียนชิพก็ฟิตซ้อมมาตลอด ถึงตอนนี้ก็ 2 เดือนเต็ม โดยมี ฟ้าใส   เกียรติหมู่9  และ  เพชรพนมรุ้ง  เกียรติหมู่ 9 เป็นคู่ซ้อมลงนวมให้ สำหรับคู่ชกอย่าง เอ็นนาฮาชิ เขาเป็นนักชกที่มีความเก่งกาจ จังหวะเข้าออกรวดเร็ว ออกอาวุธแม่นยำมาก มีความเป็นคิกบ็อกซิ่งอยู่เต็มตัว  เป็นศึกใหญ่แน่นอน"ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9     ระบุ

 

วัน แชมเปียนชิพ   ONE : FISTS OF FURY    แพร่ภาพทาง ONE Super App และ ONE Championship Youtube ตั้งแต่เวลา 19.30 น. วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  ทำการบ้านหนัก"บู๊"ONE : FISTS OF FURY

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  ทำการบ้านหนัก"บู๊"ONE : FISTS OF FURY

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  ทำการบ้านหนัก"บู๊"ONE : FISTS OF FURY

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  ทำการบ้านหนัก"บู๊"ONE : FISTS OF FURY

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ