ข่าว

"อลาเวอร์ดี"พร้อมขึ้นเวที คู่เอก ONE: UNBREAKABLE  บู๊นักชกไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต สัญชาติรัสเซีย   สุดคึกพร้อมขึ้นเวทีบู๊ในฐานะ คู่เอก ONE: UNBREAKABLE   ที่จะป้องกันตำแหน่ง เวทีสิงคโปร์ โดยมีผู้ท้าชิงเป็นนักชกจากประเทศไทย

อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ   สัญชาติรัสเซีย   วัย 27   ปี  เจ้าของฉายา “Babyface Killer”   และ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ซึ่งจะขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรก  วัน แชมเปียนชิพ ในฐานะ คู่เอก  ONE: UNBREAKABLE     คืนวันศุกร์ที่   22 มกราคมนี้  ที่ประเทศสิงคโปร์  โดยมีผู้ท้าชิง คือ “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี”  วัย 28 ปี จากประเทศไทย  ซึ่งเคยทำผลงานน็อกเอาต์คู่ต่อสู้ภายใน  6 วินาที

 

อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ      กล่าวว่า  เขาตื่นเต้น และกำลังนับถอยหลัง เพื่อขึ้นเวทีไปแสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็น ในฐานะ  คู่เอกรายการ  ONE: UNBREAKABLE     ทั้งนี้ตั้งแต่เป็นแชมป์โลก ได้เป็นแรงกระตุ้นให้ซ้อมหนักกว่าเดิม เพื่อรักษาเข็มขัดซึ่งมันสำคัญมาก จะไม่ให้ใครมากระชากมันไป   

 

“แม้กัปปิตัน จะทำผลงานชนะน็อก   เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 6 วินาที  มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นที่จะเผชิญหน้า กับคู่เอก  ONE: UNBREAKABLE   ในฐานะนักสู้ผมชอบไฟต์นี้มาก เพราะกัปปิตัน  มีดีกรีเป็นแชมป์มวยไทย เรตติ้งสูง และมีชื่อเสียงในประเทศ ผมอยากทดสอบฝีมือกับเขา   และผมพร้อมจะน็อกเขา  ภายใน 5 วินาที ไม่ใช่ 6  วินาที  ในแบบที่เขาทำกับคนอื่น” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต    ระบุ

 


 

 

วัน แชมเปียนชิพ  องค์กรศิลปะการต่อสู้ ประกาศโปรแกรมการแข่งขัน ONE: UNBREAKABLE    ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นการต่อสู้ รวม 6 คู่ โดยคู่เอก ONE: UNBREAKABLE    คือ    อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ  ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต   โดยมีผู้ท้าชิงเป็นนักมวยจากประเทศไทย 

 

สำหรับ  อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ     คว้าเข็มขัดแชมป์โลก  หลังเอาชนะ   จาง เฉิงหลง เมื่อ 6 ธันวาคม 2562 หลังจากนั้นด้วยการระบาดของโควิด-19 ทำให้เขาต้องอยู่ในประเทศรัสเซียบ้านเกิดตลอดทั้งปี ไม่มีโอกาสได้ป้องกันตำแหน่งเลย กระทั่งมกราคม 2564   วัน แชมเปียนชิพ  ได้บรรจุให้เป็นคู่เอก โดยพบกับผู้ท้าชิงจากประเทศไทย

 

"อลาเวอร์ดี"พร้อมขึ้นเวที คู่เอก ONE: UNBREAKABLE  บู๊นักชกไทย

 

 

"อลาเวอร์ดี"พร้อมขึ้นเวที คู่เอก ONE: UNBREAKABLE  บู๊นักชกไทย

กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี”  วัย 28 ปี จากประเทศไทย (ขวา ) ผู้ท้าชิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ