ข่าว

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืนยัน 4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19 อัพเดทอาการล่าสุดของทั้ง 4 คนหลังพบเชื้อ

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยประกอบด้วย โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ , โปรโม โมรียา จุฑานุกาล , โปรเม เอรียา จุฑานุกาล และ โปรแจน วิชาณี มีชัย โดยยืนยันว่าทั้งหมดติดเชื้อโควิด-19 และได้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักในเมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา

โดย โปรอาร์ม กิรเดช ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า " เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมรู้สึกไม่สบายตัวปวดตัว มีอาการผิดปกติ ก็เลยทำการตรวจโควิดจากที่บ้าน และส่งผลตรวจออกไป และสรุปผลออกมาคือ เป็นผลบวก มีเชื้อโควิด

 

ผมได้แยกตัวออกมาจากคนอื่น และติดต่อกับคนอื่นๆที่ผมได้พบเจอก่อนมีอาการ ตอนนี้ยังมีอาการอยู่บ้าง เช่น ไข้ ไม่สามารถรับรู้รสชาติ ตอนนี้ผมพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านที่ Orlando รอจนกว่าจะหายดี จะรีบรักษาดูแลตัวเอง จะรีบกลับมาแข่งให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆคนเลยครับ"

 

 

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19

 

 

ด้านน้องโม โมรียา จุฑานุกาล ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีอัพเดทอาการบอกว่า "ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ไข้ลดลงแล้ว ยังไอและหายใจลำบากนิดหน่อย ไม่ได้กลิ่นและไม่รับรสชาติ และยังเหนื่อยง่ายค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ"

 

ขณะที่ เม เอรียา จุฑานุกาล ก็บอกว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเเละส่งกำลังใจมาให้นะคะ อาการตอนนี้ ดีขึ้นมากเเล้วค่ะไม่มีไข้เเล้ว เเต่ไม่ได้รสชาติอาหารเเละไม่ได้กลิ่น ยังหายใจลำบากเเละเหนื่อยง่ายอยู่ค่ะ"

 

ส่วนน้องแจน วิชาณี มีชัย ก็ได้เคลื่อนไหวเปิดเผยอาการของตนเองล่าสุด ระบุว่า "ตอนนี้สบายดี แค่ไม่รับรสกับไม่ได้กลิ่น พร้อมขอบคุณทุกข้อความ ที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ"

 

 

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19

 

 

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19

 

 

4 นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยติดเชื้อโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ